Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Everton tranh nhau cựu tiền đạo của Chelsea

Thứ Hai 14/07/2014 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng vùng Merseyside, Liverpool và Everton đang tranh giành nhau trong việc có được chữ ký của tiền đạo Salomon Kalou, một cựu cầu thủ Chelsea.

Theo báo giới Pháp đưa tin, hai câu lạc bộ vùng Merseyside là Liverpool và Everton đang có quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Salomon Kalou, người từng khoác áo cho Chelsea trong giai đoạn 2006-2012.

Kalou đang được Liverpool và Everton theo đuổi

Hiện tại, Salomon Kalou, đang khoác áo cho CLB Lille của Pháp. Theo tâm nguyện của Kalou, tiền đạo này muốn quay lại Premier League chơi bóng, nơi anh đã bị Chelsea tống cổ đi hồi năm 2012.

Sau khi rời Chelsea, Kalou đã thi đấu tương đối tốt trong màu áo câu lạc bộ mới. Anh đã ghi được 30 bàn thắng trong 66 lần ra sân kể từ khi chơi bóng ở Pháp, ấn tượng hơn rất nhiều so với con số 36 bàn thắng sau 156 trận trong màu áo Chelsea.

Nhận thấy, tiền đạo sinh năm 1985 vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao, Liverpool và Everton nhanh chóng vào cuộc tranh giành cầu thủ Bờ Biển Ngà, để thế chỗ Suarez và Lukaku.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, hai đội bóng vùng Merseyside sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Roma và Galatasaray. Theo một số tờ báo ở Pháp cho biết, Roma (Italia) và Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) đang sẵn sàng trả cho tiền đạo 28 tuổi mức lương 75.000 bảng/tuần.

Đây là thách thức không nhỏ cho 2 đại diện của Premier League, hiện tại Kalou đang nhận mức lương 3,2 triệu euro trong màu áo Lille. Trước khi Liverpool và Everton tranh nhau Kalou, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Arsenal đã hỏi mua tiền đạo người Bờ Biển Ngà với mức giá chuyển nhượng 3 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay lập tức đã bị Lille từ chối./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X