Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tranh giành Falcao với Real và Man City

Thứ Năm 07/08/2014 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ Đỏ” vùng Merseyside đang tính mượn Falcao của Monaco để san lấp lỗ hổng mà Suarez để lại sau khi đầu quân cho Barca.

Sau khi bán Suarez cho Barca để thu về số tiền 88 triệu euro, HLV Brendan Rodgers đang rất đau đầu để tìm kiếm một tiền đạo đủ sức lãnh xướng trên hàng công của Liverpool.

Rất nhiều cái tên được HLV Brendan Rodgers nhắm đến, nhưng để sở hữu được chân sút lợi hại, đóng góp nhiều vào lối chơi của The Kop như Suarez thì rất khó. Bởi vậy, HLV người Bắc Ireland  đã quyết định thúc giục Liverpool hỏi mượn “mãnh hổ” Falcao từ Monaco.
 

Liverpool muốn tranh giành Falcao với Real và Man City

Mặc dù, Falcao vừa mới trở lại sau chấn thương kinh hoàng, nhưng với kỹ thuật điêu luyện, khả năng săn bàn tuyệt vời của mình, “Mãnh hổ” là sự thay thế hoàn hảo của Liverpool sau sự ra đi của Suarez.

Được biết, Liverpool sẵn sàng chi 10 triệu bảng để mượn lại Falcao sau đó sẽ nghĩ đến việc “mua đứt” tiền đạo người Colombia ở mùa Hè năm sau. Để thể hiện thiện chí của mình, Liverpool sẽ trả lương cho Falcao 200.000 bảng/tuần, kém hơn chút ít so với những gì mà anh đang nhận ở Monaco.

Trước Liverpool, Real Madrid và Man City đã hỏi mượn Falcao. Tuy nhiên, đội bóng Công quốc đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị của ông lớn trên. Đây là việc làm hợp lý và mang tính chiến lược của ban lãnh đạo Monaco.

Bởi vì, sau khi để Real “cướp” mất James Rodriguez, Monaco buộc phải trông  chờ rất lớn vào Falcao. Nếu để tiền đạo người Colombia ra đi, chẳng khác nào Monaco đầu hàng PSG trong cuộc đua đến ngôi địch Ligue 1 ở mùa giải mới, đó là còn chưa kể đến Monaco sẽ tham dự Champions League ở mùa giải năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X