Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quan tâm đến mấy, Mbappe chỉ muốn khoác áo một CLB…

Thứ Năm 24/09/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paco Buyo của Real Madrid mới đưa ra nhận định về tương lai Kylian Mbappe.

Theo đó, nếu rời Paris Saint-Germain, tiền đạo người Pháp sẽ tới sân Santiago Bernabeu thay vì Liverpool.

Real để ý Mbappe

Việc Real Madrid quan tâm Kylian Mbappe đã được nhắc đến trong một thời gian. Los Blancos từng liên hệ mua ngôi sao sinh năm 1998 khi anh còn chơi cho Monaco vào năm 2017. Nhưng sau cùng, PSG là đội giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu anh.

Liverpool quan tâm đến mấy, Kylian Mbappe chỉ muốn khoác áo… hình ảnh
Mbappe có nhiều lựa chọn

Mbappe cùng gia nhập đội bóng thành Paris 3 năm trước với nhiều tham vọng. Nhưng thời gian qua đi, PSG vẫn chưa thể chinh phục Champions League và đang gặp khó trong việc thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2022.

Real được xem là vẫn đang ấp ủ mong muốn đưa Mbappe về hè năm sau. Nhưng không chỉ có họ, nhiều ông lớn khác bao gồm Liverpool cũng cân nhắc việc đưa ra đề nghị.

Người cũ tin họ thành công

Buyo tuyên bố rằng Mbappe đang hướng cái nhìn tới Real Madrid. Cựu thủ môn từng có 11 năm khoác áo Los Blancos nói với El Chiringuito: “Có vẻ như Liverpool cũng quan tâm, nhưng tôi tin rằng Mbappe đã đưa ra quyết định của mình. Cậu ấy chỉ muốn tới Real Madrid.”

Liverpool quan tâm đến mấy, Mbappe chỉ muốn khoác áo một CLB… hình ảnh 2
Buyo tin tuyển thủ Pháp chỉ muốn tới Real

“Sẽ là vào mùa hè năm sau? Chúng ta sẽ xem liệu Mbappe có ý định ra đi hay không. Tôi không rõ liệu cậu ấy có chịu được áp lực hay chấp nhận đề nghị nặng đô mà PSG đưa ra.”

PSG với sự hậu thuẫn từ các ông chủ Qatar không tiếc tiền giữ chân Mbappe cũng như Neymar. Song đến nay họ vẫn chưa thể đạt mục tiêu với cả hai ngôi sao này. Phát biểu cách đây không lâu, Giám đốc thể thao của PSG là Leonardo khẳng định CLB sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ lại họ. Ông nói trên Canal+:

“Chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với Neymar và Mbappe. Tất cả mọi người trên dưới CLB đều rõ ràng điều này. Đó cũng là cần thiết cho tham vọng của CLB.”

“Có hai cầu thủ như vậy trong đội là điều rất đáng kể. Chúng tôi có hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau Messi và Ronaldo.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X