Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi vô địch Copa America và ký hợp đồng với PSG trong cùng một ngày

Thứ Tư 11/08/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một điều trùng hợp là tiền đạo Lionel Messi vô địch Copa America và ký hợp đồng với PSG trong cùng một ngày.
Ngày 10/7 có lẽ là một trong những ngày khó quên nhất trong sự nghiệp của tiền đạo Lionel Messi. Ngôi sao sinh năm 1987 cùng tuyển Argentina đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America 2021 ngay trên sân nhà của đối thủ.
Lionel Messi vô địch Copa America 2021 vào ngày 10/7

Lionel Messi vô địch Copa America 2021 vào ngày 10/7


Bàn thắng duy nhất của Angel di Maria giúp Argentina lên ngôi vô địch. Đây là danh hiệu đầu tiên mà những ngôi sao như Sergio Aguero, Andel di Maria, Nicolas Otamendi và đặc biệt là Lionel Messi có được cùng ĐTQG.

Trong nhiều năm qua, những cầu thủ kể trên cùng đội bóng Nam Mỹ lọt vào nhiều trận chung kết nhưng đều để thua. Tròn một tháng sau đó, thêm một sự kiện có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cầu thủ 34 tuổi. Theo đó vào ngày 10/8, Messi quyết định ký hợp đồng với CLB PSG.

Ngôi sao người Argentina vẫn muốn ở lại Barca, anh đã đạt được thỏa thuận gia hạn thêm 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, Barca không đáp ứng được những điều kiện do La Liga đưa ra, bởi vậy Messi buộc phải tìm kiếm đội bóng mới.
Tròn 1 tháng sau đó anh ký hợp đồng với PSG

Tròn 1 tháng sau đó anh ký hợp đồng với PSG


Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, cầu thủ này đã tìm được bến đỗ mới. Anh ký hợp đồng 2 năm với PSG, nhận lương 650.000 bảng/tuần. Tại sân Công viên các Hoàng tử Messi sẽ mặc áo số 30, đây là số áo mà anh mặc khi ghi bàn đầu tiên cho Barca.

Một ngày sau khi ký hợp đồng, Messi cũng có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao sinh năm 1987 muốn cùng PSG giành chức vô địch Champions League, anh cũng tuyên bố sẽ nỗ lực hết khả năng của mình trong màu áo đội bóng nước Pháp.
Messi và khoảng trống để lại BarcelonaMessi và khoảng trống để lại Barcelona
Lionel Messi ra đi không chỉ để lại khoảng trống to lớn về mặt chuyên môn cho Barcelona, bởi rõ ràng tầm ảnh hưởng của anh đã vượt khỏi phạm vi sân bóng.
PSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồngPSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồng
Sau một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công với 4 tân binh 0 đồng, BLĐ PSG đã hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về chính sách chuyển nhượng cực kỳ khôn ngoan của...
Chủ tịch Al-Khelaifi: PSG không phá Luật công bằng tài chính để mua MessiChủ tịch Al-Khelaifi: PSG không phá Luật công bằng tài chính để mua Messi
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận việc PSG vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA để chiêu mộ Lionel Messi hè này.
Họp báo Messi gia nhập PSG: Tôi muốn vô địch C1, sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu BarcaHọp báo Messi gia nhập PSG: Tôi muốn vô địch C1, sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu Barca
Trong buổi họp báo ra mắt PSG, Lionel Messi không giấu giếm mục tiêu cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Champions League.
Quế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho MessiQuế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho Messi
Theo đó thông qua trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hình dung ra viễn cảnh M10 tỏa sáng để CLB PSG lần đầu lên ngôi ở UEFA Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X