Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lionel Messi tới PSG là phép màu"

Thứ Hai 08/02/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Verratti thừa nhận rất phấn khích trước viễn cảnh tiền đạo Lionel Messi ký hợp đồng với PSG ở phiên chợ Hè 2021.

Marco Verratti rất muốn Lionel Messi tới PSG


Tiền đạo Lionel Messi đang ở những tháng cuối cùng hợp đồng với Barca. Bản giao kèo giữa 2 bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020/21, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đã có nhiều thông tin cho rằng M10 đã quyết định rời sân Camp Nou.
 
Tiền đạo Lionel Messi tới PSG là phép màu hình ảnh

Marco Verratti rất muốn Lionel Messi tới PSG


Barca cũng đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ rất khó trả mức lương rất cao cho siêu sao sinh năm 1987. Viễn cảnh Messi rời Barca đã hiện hữu trước mặt.

Ở thời điểm hiện tại Man City và PSG đang là 2 đội bóng thèm khát chữ ký của Messi nhất. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra một khoản tiền khổng lồ để trả lương cho ngôi sao người Argentina. Cuộc chạy đua cho chữ ký của ngôi sao 33 tuổi đang diễn ra quyết liệt.

Trả lời phỏng vấn Canal +, tiền vệ Marco Verratti thừa nhận rất phấn khích trước viễn cảnh Lionel Messi ký hợp đồng với PSG. Anh nói:

"Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tất nhiên là tôi muốn chơi cùng Messi. Viễn cảnh anh ấy tới PSG là một phép màu nữa mà bóng đá mang lại cho tôi. Thật tuyệt vời khi được chuyền bóng cho Neymar, Messi".

"Tôi chỉ biết chờ đợi và cầu nguyện mà thôi. Chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được trở thành đồng đội của anh ấy".

Angel Di Maria cũng đã lên tiếng trước tin đồn tiền đạo Lionel Messi có thể cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Tiền vệ người Argentina trả lời ngắn gọn: "Có rất nhiều khả năng. PSG có đủ mọi yếu tố để ký hợp đồng với Messi".
Messi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷMessi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ
Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) mới đây đã công bố Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ (2011-2020), và người dẫn đầu là tiền đạo Lionel...
Siêu dự bị Messi lên tiếng, Barca ngược dòng nghẹt thởSiêu dự bị Messi lên tiếng, Barca ngược dòng nghẹt thở
Chơi không hay hơn Betis và bị thủng lưới trước nhưng Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 chung cuộc ở vòng 22 La Liga nhờ 2 bàn thắng của Messi và...
Xé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và AgueroXé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và Aguero
Cú đánh đầu cận thành vào lưới Liverpool đã giúp tiền đạo Raheem Sterling trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 100 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại?Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại?
Theo Rivaldo, Lionel Messi có thể bị thuyết phục ở lại Barcelona nếu trong hợp đồng mới có một điều khoản đảm bảo vai trò cho anh sau khi treo giày.
Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua UpamecanoĐiểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua Upamecano
MU quyết mua Upamecano, HLV Koeman muốn Messi ở lại Barcelona, Juventus mua Raphael Varane, ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X