Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải rời sân sớm, Lionel Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino

Thứ Hai 20/09/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng khi phải rời sân vào phút 75 trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lyon ở vòng 6 Ligue 1 2021/22 đêm qua.

Messi chưa gì đã hết vui ở PSG?


Messi ra sân từ đầu trong đội hình PSG tiếp đón Lyon trên sân nhà Parc des Princes. Vào phút 75, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Maurcio Pochettino quyết định rút Messi ra ngoài để tung Achraf Hakimi vào sân. Siêu sao người Argentina cúi đầu khi bước ra ngoài.

HLV Pochettino tới ra dấu bắt tay nhưng Messi từ chối trước khi tỏ thái độ với ông thầy. PSG sau đó hoàn tất cú lội ngược dòng bằng bàn thắng ở phút 90+3 do công của tiền đạo vào sân thay người Mauro Icardi sau đường kiến tạo do Kylian Mbappe thực hiện
Lionel Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino trận PSG vs Lyon hình ảnh
Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino

Cho tới hết trận, hàng công được kỳ vọng của PSG là Messi-Neymar-Mbappe vẫn còn hai nhân tố cũ là Neymar và Mbappe trên sân. Chỉ Messi bị rút ra sớm. Theo Whoscored, trong 75 phút thi đấu, Messi tung ra 4 cú sút, 1 trong số này đi dội xà khung thành Lyon. Siêu sao người Argentina tung ra 48 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 83%. Anh được Whoscored chấm 7,3 điểm cho màn trình diễn này, thấp hơn Neymar (8,3 điểm) và Mbappe (7,5 điểm).

Tuy nhiên Messi tới giờ vẫn chưa ghi được bàn nào cho PSG sau khi gia nhập đội bóng Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca. Sau trận đấu, HLV Pochettino phủ nhận cáo buộc mâu thuẫn với Messi sau quyết định rút cầu thủ 34 tuổi ra nghỉ ở phút 76.

"Đây là quyết định mà các huấn luyện viên phải làm để giúp đội bóng. Ai cũng biết rằng PSG có những cầu thủ rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Những quyết định thay người có thể khiến người hâm mộ hứng thú, những đôi khi lại gây ra hiệu ứng ngược lại. Messi đã nói với tôi rằng cậu ấy vẫn ổn", HLV người Argentina chia sẻ sau trận đấu với Lyon.

Tại Ligue 1, sau chiến thắng ngược dòng trước Lyon, PSG giữ vững ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng. Ở vòng tới, PSG sẽ gặp Metz lúc 2h rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội).

Kết quả - BXH Ligue 1 2021/22



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X