Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi táo bạo bên bà xã Antonella

Thứ Năm 30/12/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi và bà xã Antonella ôm nhau nhảy trước sự chứng kiến của rất nhiều người, họ cùng ba con trai hưởng nắng ấm ở quê nhà Rosario, Argentina.

Messi tận hưởng cuộc sống ở quê nhà


Sau trận hòa 1-1 giữa PSG và Lorient, tiền đạo Lionel Messi cùng vợ và các con rời nước Pháp để trở về quê nhà Argentina nghỉ ngơi. Cặp đôi sẽ có khoảng 2 tuần ở quê nhà trước khi trở lại Paris để chuẩn bị cho những trận đấu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Messi tận hưởng cuộc sống ở quê nhà
Messi tận hưởng cuộc sống ở quê nhà

Messi tận hưởng cuộc sống ở quê nhà


- Tin tức bong da 24h mới nhất trong ngày

Chân sút 33 tuổi cùng vợ con tận hưởng thời tiết nắng ấm tại quê nhà, rời xa mùa đông lạnh lẽo tại Pháp. Cách đây 2 hôm, Messi đăng ảnh chụp cả nhà mặc những bộ trang phục với màu sắc nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ viết ngắn gọn tên Rosario, quê nhà của hai vợ chồng.

Giới truyền thông Argentina cho biết đã có một buổi tiệc được tổ chức ở thành phố Rosario, tỉnh Santa Fe, quê nhà vợ chồng Messi nhân dịp Giáng sinh. Trong buổi tiệc này Messi và bà xã Antonella ôm nhau nhảy trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

Nhóm nhạc địa phương Los Palmeras được mời tới chơi nhạc. Một tài khoản Twitter ở Argentina chia sẻ lại đoạn video Messi khiêu vũ cùng vợ. Ba cậu nhóc Thiago, Mateo và Ciro cũng tỏ ra rất vui khi được trở lại quê nhà.
 
Messi
Messi tận hưởng cuộc sống ở quê nhà

Messi cùng vợ nhảy trước sự chứng kiến của rất nhiều người


Hè năm nay, Messi cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca. Anh chơi khá tốt ở Champions League với 5 bàn sau 5 lần ra sân, nhưng ở Ligue 1 cầu thủ 34 tuổi mới có 1 bàn và 3 đường kiến tạo sau 11 trận. Những đóng góp của Messi cho PSG chưa thể khiến NHM đội bóng nước Pháp cảm thấy hài lòng.
Đội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không MessiĐội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không Messi
Trang GiveMeSport đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất năm 2021, và NHM đánh giá Cristiano Ronaldo cao hơn Lionel Messi.
Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1
Trong trận hòa 1-1 giữa Lorient và PSG, tiền đạo Lionel Messi có thêm một lần sút bóng trúng khung thành đối phương. Thống kê cho thấy anh là cầu thủ đen đủi...
Herrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ MessiHerrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.
VIDEO: Messi và Aguero: Từ bi kịch quá khứ hóa anh em tri kỷVIDEO: Messi và Aguero: Từ bi kịch quá khứ hóa anh em tri kỷ
Sergio Aguero đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ trong nước mắt vì vấn đề tim mạch, để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá thế giới. Thấu cảm và...
Messi trở về ArgentinaMessi trở về Argentina
Theo thông tin mới nhất, siêu sao Lionel Messi đã quay trở lại quê nhà Argentina chỉ chưa đầy 1 ngày sau trận đấu với Lorient.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X