Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi rạng rỡ bên vợ trong ngày được vinh danh

Thứ Ba 09/05/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã nhận giải thưởng "Oscar thể thao" cho vận động viên thể thao xuất sắc nhất năm tại Laureus World Sports Awards 2023.

Đội tuyển Argentina đã giành được danh hiệu Đội bóng của năm tại Laureus World Sports Awards, trong khi Messi được chọn cho giải Vận động viên của năm. Đây là giải thưởng danh giá bậc nhất đối với một VĐV thể thao. Đáng nói, Messi chính là cầu thủ bóng đá duy nhất nhận được giải thưởng này, không chỉ 1 mà còn 2 lần.

 

25
Lionel Messi rạng rỡ bên vợ trong ngày được vinh danh

Vợ Messi, Antonela Roccuzzo sánh đôi cùng anh trong chiếc váy đen lộng lẫy không kém khi cặp đôi thu hút ống kính ở thủ đô nước Pháp cùng những ngôi sao thể thao lớn nhất tham dự lễ trao giải. Sau khi được vinh danh, Messi cho biết:

Đây là một vinh dự đặc biệt, nhất là khi Giải thưởng thể thao thế giới Laureus năm nay diễn ra ở Paris. Bây giờ, tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội, không chỉ ở ĐTQG mà còn ở PSG. Tôi sẽ không đạt được điều này nếu thiếu họ và tôi rất biết ơn khi có thể chia sẻ mọi thứ với họ”.

“Tôi muốn cảm ơn Học viện Laureus, những người làm cho các Giải thưởng này trở nên đặc biệt đối với chúng tôi với tư cách là vận động viên”.

Cầu thủ 35 tuổi đã nhận giải thưởng cao quý này tại một buổi lễ ở thủ đô Paris chỉ vài giờ sau khi có thông tin xác nhận rằng anh đã trở lại PSG sau án treo giò. Trước đó, cựu sao Barca đã bị PSG kỷ luật 2 tuần sau khi tự ý bay đến Ả Rập Xê Út mà không nhận được sự cho phép của BLĐ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi chàng trai người Pháp ấy tâng bóng ở Santiago Bernabeu trước giới truyền thông và người hâm mộ thì mới được thấy anh khoác lên mình chiếc áo đấu Real Madrid, nhưng chuyện gì phải đến cuối cùng cũng đã đến. Với một dòng thông báo ngắn gọn vào rạng sáng thứ Ba vừa qua, Los Blancos đã xác nhận Kylian Mbappé đã chính thức ký hợp đồng với họ.

Xem thêm
top-arrow
X