Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi phản ứng thế nào khi Kylian Mbappe ghi bàn?

Thứ Tư 12/10/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi Kylian Mbappe lập công trước Benfica, những ống kính máy quay đã ghi lại phản ứng của Lionel Messi khi ngồi trên khán đài.

Ngay trước thềm trận đấu giữa PSG và Benfica trên sân Công viên các Hoàng tử, những thông tin liên quan đến việc Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022 khép lại đã được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Ngôi sao người Pháp chính là cầu thủ được quan tâm nhất ở trận đấu này.

Anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Juan Bernat bị Antonio Silva phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài cho PSG được hưởng quả 11m. Trên chấm đá phạt, Mbappe đánh lừa thủ thành Odysseas Vlachodimos đưa đội bóng nước Pháp vượt lên. 

Lionel Messi phản ứng thế nào khi Kylian Mbappe ghi bàn 1

Phản ứng của Messi khi Kylian Mbappe ghi bàn

Theo thống kê, Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng thứ 31 cho đội bóng thủ đô Paris tại UEFA Champions League, vượt qua Edinson Cavani (30 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG trong giải đấu.

Tiền đạo người Pháp trượt cỏ, thực hiện màn ăn mừng quen thuộc nhưng nụ cười vắng bóng trên khuôn mặt của anh. Ngay khi Kylian Mbappe lập công trước Benfica, những ống kính máy quay đã ghi lại phản ứng của Lionel Messi khi ngồi trên khán đài.

Siêu sao người Argentina gần như không nở một nụ cười sau bàn thắng của Mbappe. Sportbible đặt câu hỏi liệu Messi có phản ứng giống như vậy nếu Neymar thực hiện quả đá phạt đền hay không. Lý do Messi ngồi trên khán đài chứ không xuất hiện trên sân Parc des Princes là do anh bị chấn thương trong chính trận đấu với Benfica tuần trước. 

Messi cũng vắng mặt trong trận đấu của PSG ở Ligue 1 vào cuối tuần trước. Không có siêu sao người Argentina, 2 trận gần nhất PSG chỉ ghi có 1 bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X