Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lập kỷ lục khó tin ở Ligue 1

Thứ Hai 09/05/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã 2 lần sút bóng trúng khung gỗ trước Troyes, dẫn đến việc PSG dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng chỉ có kết quả hòa 2-2.

Lionel Messi đi vào lịch sử Ligue 1


PSG đã vô địch Ligue 1 trước 4 vòng đấu, vậy nên những trận đấu còn lại với họ chỉ mang tính chất thủ tục. Những ngôi sao của đội bóng nước Pháp thi đấu thoải mái. Ở trận đấu với Troyes, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino cần 6 phút để đánh sập hàng thủ đội khách.

Marquinhos là người mở tỷ số PSG. Sau đó không lâu họ có bàn nhân đôi cách biệt. Kylian Mbappe bị đốn ngã trong vòng cấm và Neymar thực hiện thành công cú đá 11m. Những tưởng PSG sẽ dễ dàng có thêm 3 điểm, song họ bất ngờ để đối phương có 2 bàn gỡ.
Lionel Messi

Lionel Messi sút trúng khung gỗ của Troyes 2 lần


Đầu tiên là tình huống Nuno Mendes chuyền vào chân Ike Ugbo, để tiền đạo của Troyes đánh bại Keylor Navas. Sau đó Presnel Kimpembe vật ngã Renaud Ripart trong vòng cấm. Florian Tardieu thực hiện cú panenka tự tin để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 dồn lên tấn công trong phần còn lại của trận đấu, nhưng không thể ghi thêm bàn. PSG hòa trận thứ 3 liên tiếp. Nhưng điều đó chẳng quan trọng bởi họ đã chính thức có được chức vô địch. Ở trận đấu với Troyes, tiền đạo Lionel Messi đã không gặp may mắn.

Ngôi sao sinh năm 1987 bị khung gỗ từ chối 2 bàn thắng. Theo thống kê, El Pulga đã có tổng cộng 10 lần sút trúng khung gỗ ở mùa giải năm nay. Đây là con số chưa từng xuất hiện trong một mùa giải Ligue 1, kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu từ năm 2006.
PSG đánh rơi chiến thắng trong ngày Messi lập kỷ lụcPSG đánh rơi chiến thắng trong ngày Messi lập kỷ lục
Ở trận đấu giữa PSG vs Troyes tại vòng 36 Ligue 1 2021/22, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng vẫn để đối phương ra về với 1 điểm. Dù vậy, kết quả trận đấu này...
Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man CityMessi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City
Sergio Aguero tiết lộ rằng Messi đã gửi một tin nhắn cho anh thừa nhận không thể tin nổi việc Real Madrid có thể ngược dòng trước Man City.
Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Lionel MessiCristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Lionel Messi
Những thống kê cho thấy, Cristiano Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với Lionel Messi về số bàn thắng và tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng ở mùa giải năm...
Messi không được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1Messi không được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1
Danh sách rút gọn những ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/2022 không có tên Messi.
Vợ chồng Messi ăn trưa cùng Busquets tại nhà hàng của SuarezVợ chồng Messi ăn trưa cùng Busquets tại nhà hàng của Suarez
Siêu sao Lionel Messi cùng bà xã Antonella đăng ảnh có mặt tại thành phố Barcelona để ăn trưa cùng vợ chồng Sergio Busquets tại nhà hàng của Luis Suarez.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X