Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi là nạn nhân của pha đạp bóng kinh hoàng

Thứ Sáu 03/09/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã dính phải một pha đạp bóng kinh hoàng từ cầu thủ của Venezuela, rất may là cầu thủ 34 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Lionel Messi bị đối phương triệt hạ


Sáng nay, Argentina có trận đấu với Venezuela trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Phút 32 của trận đấu, khi tỷ số đang là 0-0, cầu thủ vào thay người Adrian Martinez đã có một tình huống đạp bóng thẳng vào ống đồng của tiền đạo Lionel Messi.

Ngôi sao của Argentina nhanh chóng ngã xuống sau khi ăn trọn cú đạp của đối thủ, Messi tỏ ra rất đau. Ban đầu trọng tài chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Martinez, người mới chỉ xuất hiện 5 phút trên sân.
Lionel Messi bị đối phương triệt hạ
Lionel Messi bị đối phương triệt hạ

Lionel Messi bị đối phương triệt hạ


Messi sau đó được sự chăm sóc của nhân viên y tế và tiếp tục thi đấu. Được đá hơn người, Argentina đã giành chiến thắng 3-1. Lautaro Martinez là người mở tỷ số cho đội bóng của Lionel Scaloni, sau đó Joaquin Correa và Angel Correa ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2. Yeferson Soteldo là người thực hiện quả phạt đền thành công ở những phút bù giờ của hiệp 2, qua đó mang về bàn thắng danh dự cho Venezuela.

Chiến thắng 3-1 giúp Argentina duy trì thành tích bất bại trong 7 trận đấu ở vòng loại cho World Cup năm sau tại Qatar - mặc dù họ kém đội dẫn đầu Brazil tới 6 điểm. Argentina sẽ có cơ hội để rút ngắn khoảng cách đó xuống còn 3 vào Chủ nhật, khi họ gặp Selecao ở Sao Paulo.

Với Lionel Messi, đây là trận đấu đầu tiên của anh cho ĐT Argentina sau khi chuyển tới PSG. Đây là một mùa Hè đầy biến động với cầu thủ sinh năm 1987. Barca đã không thể giữ chân Messi, buộc anh phải cập bến đội bóng nước Pháp.
Messi không ghi bàn, Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Venezuela trong thế hơn ngườiMessi không ghi bàn, Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Venezuela trong thế hơn người
Ở lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022, Lionel Messi cũng các đồng đội với lọi thế hơn người đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ để củng cố vị trí thứ 2...
Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon Sancho
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Haaland, con trai Messi đầu quân cho đội trẻ PSG, Barca tính đẩy Pjanic đến Nga,,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?
Thống kê từ Opta cho thấy Lionel Messi và Antoine Griezmann chiếm 50% số bàn thắng mà Barca có được ở mùa giải vừa rồi, và khi cả 2 rời đi chắc chắn đội chủ...
Sao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và MessiSao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và Messi
Ngôi sao của PSV, Noni Madueke hy vọng có thể tìm thấy sự cao ngạo tự tin như một số thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Nóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mớiNóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mới
Áo số 10 của Messi đã chính thức được Barca trao cho sao trẻ Ansu Fati sau khi siêu sao người Argentina chuyển đến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X