Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng

Chủ Nhật 10/10/2021 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi dính chấn thương


Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, ĐT Argentina đang xếp thứ 2. Họ giành 19 điểm sau 9 trận, xếp sau duy nhất Brazil, đội toàn thắng sau 9 lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận thứ 10, Argentina được thi đấu trên sân nhà tiếp Uruguay – đội bóng xếp thứ 4 với 3 điểm ít hơn họ.
 
Lionel Messi dính chấn thương đầu gối

Lionel Messi dính chấn thương đầu gối


Để củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, Argentina buộc phải giành 3 điểm trước Uruguay. Tuy nhiên, mục tiêu giành chiến thắng của họ đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương của tiền đạo Lionel Messi. Ngôi sao của PSG đang gặp vấn đề ở đầu gối.

Theo TNT Sports, Messi đang cảm thấy khó chịu ở đầu gối trái và đứng trước khả năng bỏ lỡ trận đấu với Uruguay. Cũng không chắc liệu tiền đạo ngôi 34 tuổi này có ra sân trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà của Albiceleste với Peru vào thứ Năm hay không.

Messi đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi do cùng Argentina thi đấu ở Copa America 2021, giải đấu mà anh và các đồng đội đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết. Sau đó Messi phải di chuyển tới Tây Ban Nha để đàm phán hợp đồng với Barca.

Không thể gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, cầu thủ này đã ký hợp đồng với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc phải di chuyển quá nhiều cũng ảnh hưởng một phần đến thể trạng của cầu thủ sinh năm 1987.

Messi đã có bàn thắng đầu tiên cho PSG sau pha lập công vào lưới Man City ở Champions League, nhưng anh vẫn chưa ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo nào ở Ligue 1.
Trực tiếp Argentina vs Uruguay 6h30 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Argentina vs Uruguay 6h30 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Argentina sẽ được tiếp đón đối thủ đang bám đuổi phía sau Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là thời cơ tốt để Lionel Messi và...
Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1
Tiền đạo Lionel Messi mới đây khẳng định rất khó để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp.
Messi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La LigaMessi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khiến anh cảm thấy khó khăn rất nhiều so với La Liga.
Những điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel MessiNhững điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Bất chấp những khác biệt nhất định về phong cách và cá tính, cũng như là hai siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới luôn cạnh tranh quyết liệt với nhau,...
Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021
Huyền thoại Barca – Rivaldo cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một trong những đối thủ lớn nhất của Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X