Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi dứt điểm tệ thứ 2 châu Âu

Thứ Ba 25/01/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, tiền đạo Lionel Messi có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn tệ thứ 2 trong 5 giải đấu lớn ở châu Âu.

Lionel Messi chỉ xếp trên Joao Cancelo


Hè năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi rời Barca cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng nước Pháp, nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới có duy nhất 1 bàn thắng ở Ligue 1.
 
Messi mới có 1 bàn ở Ligue 1 mùa này

Messi mới có 1 bàn ở Ligue 1 mùa này


Theo thống kê, Messi cần tới 44 cú dứt điểm mới mang về 1 bàn thắng ở Ligue 1. Trong số những cầu thủ ghi bàn ở Bundesliga, Premier League, La Liga, Serie A và Ligue 1, thành tích của Lionel Messi chỉ xếp trên duy nhất Joao Cancelo của Manchester City.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha cần tới 46 cú dứt điểm mới mang về 1 bàn thắng. Đồng đội của Messi là Sergio Ramos đã ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG trong trận đấu với Reims. Đó là tình huống mà cầu thủ người Tây Ban Nha đá bồi thành bàn.

Nói về bàn thắng của mình, Ramos cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho PSG, nhưng quan trọng nhất là PSG đã có thêm 3 điểm. Điều quan trọng nhất là phải tiếp tục cải thiện thể lực để mang lại những gì tốt nhất cho đội ở giai đoạn quan trọng nhất”.

Trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Reims, Messi không ghi bàn nhưng có một pha kiến tạo. Đó là đường chuyền thành bàn thứ 6 của cầu thủ người Argentina ở sân Công viên các Hoàng tử.
Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhânMessi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhân
Tiền đạo PSG mới đây đã dính vào một vụ lùm xùm chửi bới trên mạng sau tiết lộ của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher.
Dani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lạiDani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lại
Dani Alves đã bày tỏ mong muốn được thấy Lionel Messi trở lại Barca từ PSG trong tương lai.
Lewandowski nói gì sau khi bị Messi từ chối bỏ phiếu ở FIFA The Best?Lewandowski nói gì sau khi bị Messi từ chối bỏ phiếu ở FIFA The Best?
Robert Lewandowski đã lên tiếng sau khi bị Lionel Messi từ chối bình chọn ở giải thưởng FIFA The Best.
Không hẹn mà gặp, Messi và Ronaldo đều gạch tên nhau ở FIFA The Best 2021Không hẹn mà gặp, Messi và Ronaldo đều gạch tên nhau ở FIFA The Best 2021
Cả Ronaldo và Messi đều không điền tên nhau vào lá phiếu bầu chọn FIFA The Best 2021 dành cho thủ quân đội tuyển quốc gia.
Messi cùng Ronaldo có mặt trong Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFAMessi cùng Ronaldo có mặt trong Đội hình hay nhất thế giới 2021 của FIFA
Trong lễ trao The Best 2021 đêm qua, FIFA cũng công bố Đội hình hay nhất thế giới năm 2021 với sơ đồ 3-3-4, trong đó Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sát cánh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X