Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đưa ra quyết định về tương lai ở PSG

Thứ Năm 22/12/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Parisien, Lionel Messi đã đồng ý ở lại Paris Saint-Germain thêm một mùa giải nữa, anh sẽ tiếp tục chơi bóng tại Paris ở mùa giải tới.

Lionel Messi vừa tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, anh ghi tới 7 bàn ở giải đấu tại Qatar và góp công lớn giúp Argentina giành chức vô địch. Ngôi sao sinh năm 1987 hiện đang ăn mừng chức vô địch tại quê nhà, anh sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng PSG.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào năm tới và Barcelona rất muốn đưa cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng trở lại Camp Nou. Cầu thủ người Argentina cũng đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến MLS vào mùa Hè 2023. 

Lionel Messi dua ra quyet dinh ve tuong lai o PSG

Lionel Messi đưa ra quyết định về tương lai ở PSG

Tuy nhiên, Le Parisien tiết lộ rằng Messi hiện đã đạt được thỏa thuận ban đầu với PSG để ở lại Paris thêm một năm. Theo nguồn tin trên, cha và người đại diện của Messi, Jorge, đã gặp gỡ với BLĐ của PSG trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar, họ đã thông qua nhiều điều khoản cho phép Messi tiếp tục chơi bóng cho PSG ít nhất đến Hè 2024. 

Báo chí Pháp cũng khẳng định rằng Messi và gia đình đang hạnh phúc ở Paris, trong khi tiền đạo này tin rằng việc ở lại PSG mang lại cho anh nhiều cơ hội thành công hơn ở Champions League. Le Parisien cũng đưa tin rằng Messi vẫn còn giận Barcelona sau sự ra đi gây sốc vào năm ngoái.

Barcelona đổ lỗi cho những rắc rối về tài chính khiến họ không thể ký hợp đồng mới với Messi, sau đó anh buộc phải cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 35 tuổi đang có phong độ thăng hoa cho PSG ở mùa giải này, với 11 bàn thắng và 14 đường kiến tạo trước khi World Cup 2022 diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X