Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi đến Paris, PSG xác nhận sắp ký hợp đồng

Thứ Ba 10/08/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Lionel Messi bay tới Pháp, PSG đã ngầm thông báo rằng sắp chính thức sở hữu siêu sao người Argentina.

Vào buổi chiều theo giờ địa phương, Lionel Messi đã đáp chuyến bay đến Paris để hoàn tất hợp đồng gia nhập Paris Saint-Germain. Hàng trăm người hâm mộ đã đổ đến sân bay để chào đón cầu thủ 34 tuổi.

Lionel Messi đến Paris, PSG xác nhận sắp ký hợp đồng hình ảnh
Messi đã tới Paris

Ngay sau khi Messi tới Paris, PSG đã xác nhận việc đôi bên sắp ký kết hợp đồng thông qua một video bí ẩn trên các phương tiện truyền thông. Trong đó, thoáng qua hình ảnh áo đấu Argentina của Messi và 6 Quả bóng vàng mà anh từng giành được.

Người hâm mộ của PSG đã đến sân bay Le Bourget khá đông từ sáng nay để được tận mắt nhìn thấy Messi. Cũng có rất nhiều người đã đi đến sân Công viên các hoàng tử và trên trên đường phố Paris để chờ đón sự xuất hiện của M10.

Từ cửa sổ sân bay Le Bourget, Messi đã vẫy tay chào những người hâm mộ của mình. Chân sút sinh năm 1987 mặc chiếc áo có chữ Paris và đó là sự xác nhận không phải ngẫu nhiên mà anh tới thủ đô nước Pháp.

Xem video PSG bóng gió sắp có Messi:

video


Hợp đồng của Messi vẫn chưa được công bố chính thức bởi còn những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc. Nhưng theo các nguồn tin thân cận, đôi bên đã thống nhất một giao kèo có thời hạn 2 năm và có thể kéo dài thêm 1 năm tùy nhu cầu.

Messi và cha của mình, Jorge đã được nhìn thấy ra sân bay El Prat ở Barcelona để chuẩn bị tới Paris. Jorge được cho là đã xác nhận vụ chuyển nhượng vào sáng thứ 3 khi ông nói với báo chí: “Leo sẽ ký với PSG ngày hôm nay.”

Vợ của Messi, Antonela Roccuzzo sau đó đã đăng một bức ảnh chụp cô cùng chồng trên một chiếc máy bay. Sau những thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ PSG đã có mặt tại sân bay Le Bourget từ chủ nhật để chờ đón cầu thủ xuất sắc nhất nhì lịch sử.

Các thủ tục sẽ sớm được hoàn tất và dự kiến Messi sẽ ra mắt PSG trong một cuộc họp báo vào thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X