Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đen đủi thế nào kể từ khi cập bến PSG?

Thứ Hai 04/10/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi lại dứt điểm trúng khung gỗ ở trận gặp Rennes, ngôi sao người Argentina đang tỏ ra quá đen đủi kể từ khi cập bến PSG.

Vận đen vẫn chưa buông tha Messi


Tại vòng 9 Ligue 1, PSG có chuyến làm khách trên sân của Rennes. HLV Mauricio Pochettino tung ra sân đội hình rất mạnh, trên hàng công Lionel Messi, Angel Di Maria, Neymar và Kylian Mbappe ra sân ngay từ đầu. Được đánh giá cao hơn hẳn, song đội khách lại không có một pha dứt điểm trúng đích nào trong cả trận. Cụ thể, PSG dứt điểm 13 lần nhưng đều ra ngoài. 
 
Messi sút trúng xà ngang ở trận gặp Rennes
Messi sút trúng xà ngang ở trận gặp Rennes

Messi sút trúng xà ngang ở trận gặp Rennes

Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống sút phạt trực tiếp đưa bóng đi trúng xà ngang của tiền đạo Lionel Messi. Việc hàng công gây thất vọng là lý do khiến PSG để thua với tỷ số 0-2, đây là thất bại đầu tiên của họ ở Ligue 1 mùa giải năm nay. 

Messi vừa gây ngạc nhiên khi nằm làm hàng rào chống đá phạt trong trận gặp Man City, bây giờ anh tiếp tục cho thấy sự thiếu may mắn khi bị xà ngang từ chối bàn thắng. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay vận đen theo đuổi cầu thủ sinh năm 1987. 

Theo thống kê, trong 4 lần ra sân gần nhất trong màu áo PSG, Messi có tới 3 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ. Trước đó, siêu sao người Argentina sút trúng khung gỗ ở các trận gặp Club Brugge và Lyon, điều khiến cho cựu sao Barca đến nay mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng cho PSG.

Bàn thắng duy nhất của Messi cho đội bóng nước Pháp đến ở trận thắng 2-0 trước Man City tại Champions League, còn ở Ligue 1 cầu thủ này hiện chưa có một pha lập công nào.

Messi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước RennesMessi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước Rennes
Thật khó tin khi bộ ba Messi, Neymar và Mbappe chẳng tung ra nổi cú sút nào trúng đích trong trận gặp Rennes, qua đó khiến PSG thua 0-2.
Messi bất lực, PSG thua sốcMessi bất lực, PSG thua sốc
Một cú sốc cực lớn đã xảy ra ở trận đấu Rennes vs PSG khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Siêu sao Lionel Messi vẫn chưa có được bàn thắng tại...
Nhận định Rennes vs PSG (18h ngày 3/10): Niềm vui kéo dài của MessiNhận định Rennes vs PSG (18h ngày 3/10): Niềm vui kéo dài của Messi
Nhận định, soi kèo Rennes vs PSG 18h ngày 3/10 vòng 9 Ligue 1 2021/22: Thông tin, lực lượng, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá.
Hy sinh Messi và Griezmann, quỹ lương Barca vẫn “vượt rào”Hy sinh Messi và Griezmann, quỹ lương Barca vẫn “vượt rào”
Theo Goal, Barcelona vẫn đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính mặc dù đã giảm quỹ lương với sự ra đi của Lionel Messi và Antoine Griezmann.
Nơi ở của Messi bị cướp hỏi thămNơi ở của Messi bị cướp hỏi thăm
Một nhóm cướp đã đột nhập khách sạn nơi Lionel Messi và gia đình cư trú tại Paris và lấy đi một số đồ vật giá trị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X