Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1

Thứ Sáu 24/12/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa 1-1 giữa Lorient và PSG, tiền đạo Lionel Messi có thêm một lần sút bóng trúng khung thành đối phương. Thống kê cho thấy anh là cầu thủ đen đủi nhất Ligue 1 mùa này.

Messi liên tục sút trúng khung gỗ đối phương


Ở trận đấu gần nhất, PSG làm khách trên sân của Lorient. Dù được đánh giá cao hơn song đội khách đã rất vất vả mới có được trận hòa 1-1. Họ để đối phương vượt lên ở phút 40, sau đó chơi thiếu người từ phút 86 khi Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, ở những phút bù giờ tiền đạo Icardi đã ghi bàn giúp PSG có được 1 điểm. Ở trận đấu này tiền đạo Lionel Messi ra sân ngay từ đầu. Dù đá đủ 90 phút nhưng ngôi sao người Argentina không thể ghi bàn hay kiến tạo, dấu ấn lớn nhất mà anh để lại là cú đá đi trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà.
 
Arteta muốn có 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022

Messi đen đủi nhất Ligue 1 mùa này


Theo thống kê, Messi đang là cầu thủ đen đủi nhất Ligue 1 mùa giải năm nay. Cụ thể, anh đã có tổng cộng 6 lần sút trúng khung gỗ đối phương, nhiều gấp đôi người gần nhất. Như thế có nghĩa là cựu sao Barca có nhiều cú sút trúng khung gỗ hơn cả số bàn thắng và kiến tạo.

Trong 11 trận đã chơi ở Ligue 1, Messi chỉ ghi bàn thứ ba cho PSG trước Nantes (3-1) và thực hiện 4 đường kiến tạo (3 trước Saint Etienne). Anh tham gia vào 5 bàn thắng của đội bóng thủ đô Paris ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, trong khi đó số lần sút trúng khung thành đối phương là 6. 

Sau trận hòa Lorient, Messi đã cùng gia đình bay về quê nhà Argentina đón Giáng sinh. Anh có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại cùng PSG chuẩn bị cho màn đụng độ Lyon tại Ligue 1 vào ngày 10/1.
Herrera: Messi chơi tệ là lỗi của các cầu thủ PSGHerrera: Messi chơi tệ là lỗi của các cầu thủ PSG
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.
VIDEO: Messi và Aguero: Từ bi kịch quá khứ hóa anh em tri kỷVIDEO: Messi và Aguero: Từ bi kịch quá khứ hóa anh em tri kỷ
Sergio Aguero đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ trong nước mắt vì vấn đề tim mạch, để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá thế giới. Thấu cảm và...
Bóng hồng xinh đẹp hẹn hò cùng Messi Thái Lan là ai?Bóng hồng xinh đẹp hẹn hò cùng Messi Thái Lan là ai?
Chủ nhân của 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam - Chanathip Songkrasin được cho là đang hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Mookda Narinrak nổi tiếng tại Thái Lan
Messi trở về ArgentinaMessi trở về Argentina
Theo thông tin mới nhất, siêu sao Lionel Messi đã quay trở lại quê nhà Argentina chỉ chưa đầy 1 ngày sau trận đấu với Lorient.
Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Thêm 2 trận Premier League bị hoãnĐiểm tin bóng đá sáng 24/12: Thêm 2 trận Premier League bị hoãn
Điểm tin bóng đá: Thêm 2 trận Premier League bị hoãn, Messi về Argentina là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X