Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đã tìm được tổ ấm mới ở Paris

Thứ Bảy 25/09/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã tìm được một căn biệt thự ở thành phố Paris, lựa chọn của ngôi sao người Argentina có thể khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ.

Messi thuê biệt thự ở thủ đô Paris


Hè năm nay, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với CLB PSG sau khi không thể gia hạn hợp đồng với Barca. Kể từ khi tới Pháp, gia đình cầu thủ sinh năm 1987 sống trong khách sạn sang trọng. Trong thời gian vừa qua anh đã tích cực tìm kiếm một tổ ấm mới.
 
Messi và căn biệt thự 8 triệu euro ở thành phố Barcelona

Messi và căn biệt thự 8 triệu euro ở thành phố Barcelona


Nhiều người nghĩ rằng Messi sẽ tìm mua một căn biệt thự sang trọng với diện tích lớn, nhưng thực tế không phải như vậy. Theo RMC Sport (Pháp), Messi cuối cùng đã ổn định được chỗ ở mới cho mình sau khi chuyển đến PSG bằng cách thuê một biệt thự ở ngoại ô thủ đô Paris.

Nhiều người bất ngờ khi Messi quyết định thuê thay vì bỏ tiền ra để mua biệt thự. Tổ ấm mới của gia đình cầu thủ người Argentina không quá lộng lẫy. Cựu tiền đạo Barca đã thuê biệt thự thuộc khu vực Neuilly-sur-Seine sang trọng, ở phía tây Paris. Nơi đây cũng có nhiều đồng đội mới của Messi cư trú.

Biệt thự là tòa nhà 2 tầng gồm 4 phòng ngủ, một khu vườn nhỏ. Diện tích của biệt thự này vào khoảng hơn 300 mét vuông. Messi phải bỏ ra 20.000 euro mỗi tháng cho căn biệt thự vừa thuê.

Cũng theo RMC Sport, vợ Messi - Antonela Rocuzzo là người quyết định thuê biệt thự này. Trong thời gian vừa qua, cô đã nhiều lần rời khác sạn Royal Monceau để tìm kiếm tổ ấm mới. Sau khi được nhiều công ty về bất động sản tư vấn, người đẹp đã chọn biệt thự ở phía tây Paris.

Hy vọng rằng tổ ấm mới sẽ giúp Messi thi đấu thành công hơn. M10 hiện vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng mới.
Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man CityMessi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới.
Vắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng HakimiVắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng Hakimi
Hậu vệ phải Achraf Hakimi chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu Metz vs PSG tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn vững vàng ở ngôi...
Koeman: Messi là một bạo chúa trên sân tậpKoeman: Messi là một bạo chúa trên sân tập
HLV Ronald Koeman khẳng định Messi giống như một bạo chúa trên sân tập khi còn thi đấu ở Barcelona.
Messi bị bầm dập xương đầu gốiMessi bị bầm dập xương đầu gối
Trên trang chủ, PSG cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương đầu gối mà Lionel Messi đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X