Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị chỉ trích sau pha bỏ lỡ khó tin

Thứ Hai 30/01/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã chỉ trích tiền đạo Lionel Messi, sau khi anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Reims.

Rạng sáng nay, PSG có trận đấu với Reims ở vòng 20 Ligue 1. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có bàn mở tỷ số của Neymar ở phút 51. Tới phút 83, họ có cơ hội cực tốt để nâng tỷ số lên 2-0, nhưng Lionel Messi không thể tận dụng.

Cụ thể, Lionel Messi có bóng trong vòng cấm đối phương, và ở cự ly gần anh lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. Sau tình huống hỏng ăn, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ biết ôm mặt tiếc nuối. Đây cũng là cơ hội đáng chú ý nhất anh có được trong suốt 90 phút.

Tinh huong bo lo cua Messi

Tình huống bỏ lỡ của Messi

Không lâu sau cú sút chệch cột của Messi, Reims đã có bàn gỡ hòa ở phút 90+6. Đây là bàn thua muộn nhất mà đội bóng thành Paris phải nhận ở Ligue 1 kể từ khi Opta cung cấp dữ liệu về giải đấu (2006/07). Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã chỉ trích Messi, sau khi anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Reims.

Một người viết: “Messi khiến PSG đánh rơi chiến thắng”, bình luận khác ủng hộ: “Messi đã ném đi 2 điểm của PSG, cú đá quá tệ”. Người thứ 3 bình luận: "Messi đã không còn là chính mình sau World Cup, cú đá đó đáng lẽ ra phải là bàn thắng”.

Chỉ thắng được 1 trong 4 trận gần đây tại Ligue 1, PSG chỉ được an ủi là cả 4 đối thủ bám đuổi gồm Lens, Marseille, Monaco và Rennes đều mất điểm ở vòng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X