Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bất ngờ có mặt ở thành phố Madrid

Thứ Sáu 05/11/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có mặt ở thành phố Madrid – Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe sau khi bị chấn thương ở PSG.

Lionel Messi trở lại Tây Ban Nha


Trong trận hòa 2-2 giữa PSG và RB Leipzig, tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách khi đấu do dính chấn thương gân khoeo trái. Hôm thứ 5 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 được nhìn thấy có mặt ở thành phố Madrid – Tây Ban Nha.
 
Lionel Messi trở lại Tây Ban Nha

Lionel Messi trở lại Tây Ban Nha


Được biết Messi đến Madrid để kiểm tra sức khỏe định kỳ theo lịch hẹn trước ở một trung tâm y tế thân quen. Một camera đã ghi lại hình ảnh cầu thủ 34 tuổi rời phòng khám. Theo báo chí Pháp, cầu thủ của PSG chỉ bị đau ở gân khoeo chứ không gặp vấn đề ở đầu gối.

Trước khi sang Pháp ký hợp đồng chính thức với PSG, Messi cũng kiểm tra sức khỏe tại đây. Ngoài Messi thì Neymar và nhiều cầu thủ đang thi đấu ở La Liga cũng chọn trung tâm này làm nơi điều trị chấn thương.

Vào cuối tuần này, PSG sẽ có trận đấu với Bordeaux ở Ligue 1. Cơ hội ra sân của anh là không cao. Bên cạnh đó cầu thủ 34 tuổi sẽ có cuộc kiểm tra tổng quát để xem liệu có đủ khả năng tập trung cùng đội tuyển Argentina trong tháng này hay không.

Kể từ khi tới PSG, Messi đã gặp phải một vài chấn thương, qua đó ảnh hưởng đến phong độ của anh. Cựu sao Barca mới ghi có 3 bàn sau 8 lần ra sân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tất cả đều được thực hiện ở Champions League. Tại Ligue 1, Messi ra sân 5 lần, thực hiện 17 pha dứt điểm nhưng chưa thể có bàn thắng.
Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với MessiRonaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn.
Lionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa nàyLionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa này
Tiền đạo Lionel Messi khẳng định có 7 ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22, và PSG là một trong số đó.
Đánh rơi chiến thắng, PSG mất ngôi đầu bảng AĐánh rơi chiến thắng, PSG mất ngôi đầu bảng A
Trong một ngày Messi vắng mặt còn Mbappe vs Neymar thi đấu dưới sức, PSG lẽ ra vẫn có thể giành được chiến thắng trên sân của Leipzig nếu như không bị thủng...
Nhận định Leipzig vs PSG (03h00 ngày 4/11): Tập thắng không MessiNhận định Leipzig vs PSG (03h00 ngày 4/11): Tập thắng không Messi
Một chiến thắng là điều kiện cần thiết để đội bóng nước Pháp nắm lợi thế giành vé vào vòng tiếp theo. Dưới đây là những nhận định Leipzig vs PSG bảng A...
Robert Lewandowski vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo và MessiRobert Lewandowski vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo và Messi
Tiền đạo Robert Lewandowski đã kỷ niệm lần ra sân thứ 100 ở Champions League bằng cú hat-trick giúp Bayern Munich giành chiến thắng 5-2 trước Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X