Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Pepe, Barca và Arsenal phải đáp ứng yêu cầu này

Chủ Nhật 31/03/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille nhắn gửi các đối tác muốn mua Nicolas Pepe. Chủ tịch Gerard Lopez khẳng định CLB này sẽ không đàm phán về trường hợp này cho tới trước khi mùa giải khép lại.
 

Pepe nổi lên tại Lille


Mùa giải 2018/19 chứng kiến Nicolas Pepe thể hiện phong độ tuyệt vời. Sau 29 lần ra sân tại Ligue 1, tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi tới 17 bàn thắng cộng thêm 8 pha kiến tạo. Trong danh sách các ứng viên “Vua phá lưới” của giải, Pepe chỉ kém hơn duy nhất Kylian Mbappe.

Dù không thể cạnh tranh chức vô địch với PSG song Pepe đã góp công lớn giúp Lille vươn lên thứ 2 trên BXH Ligue 1 với 1 điểm nhiều hơn vị trí thứ 3 của Lyon dù chơi ít hơn 1 trận. Những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ 23 tuổi lọt vào tầm ngắm một loạt ông lớn tại châu Âu.

Lille nhắn gửi các đối tác muốn mua Nicolas Pepe hình ảnh

Lille nhắn gửi các đối tác muốn mua Nicolas Pepe


Sau Barcelona và Arsenal, mới nhất có Bayern Munich được ghi nhận là có quan tâm tới Pepe. Bản thân chân sút này cũng lên tiếng về tương lai. Anh khẳng định đang tập trung thi đấu và chỉ nghe theo sự sắp đặt của CLB chủ quản Lille.
 

Chuyện mua bán được lùi lại


Giám đốc thể thao của Lille là Luis Campos thừa nhận vào tháng trước rằng họ sẵn sàng bán Pepe song chỉ với mức phí hợp lý. Về phần chủ tịch Gerard Lopez, ông đại diện cho Lille nhắn gửi các đối tác muốn mua Nicolas Pepe và nhắn họ chỉ giao dịch vào cuối mùa.

“Chúng tôi quyết định không đàm phán dù là các CLB hay các chuyên gia tư vấn. Sẽ có sự im lặng cho đến giữa tháng 5 (thời điểm mùa giải khép lại)”, Lopez nói với La Voix du Nord.

“Nếu không làm như vậy, phòng thay đồ của chúng tôi sẽ giống như một mớ bòng bong và lan rộng. Có nhiều bên muốn tiếp cận các cầu thủ của Lille, không chỉ mình Pepe.”

Vào tối nay, Lille sẽ làm khách Nantes tại vòng 30 Ligue 1. Vòng trước, họ mới để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Monaco.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X