Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một giải đấu ở châu Âu bị hoãn vì dịch Covid-19

Thứ Sáu 13/03/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn các giải đấu chuyên nghiệp Pháp xác nhận mọi trận đấu thuộc 2 giải đấu Ligue 1 và Ligue 2 sẽ hoãn cho đến khi có thông báo tiếp theo.
Dịch Covid-19 bùng phát khiến lịch thi đấu thể thao trên toàn thế giới bị ảnh hưởng. Nhiều quốc gia quyết định hoãn các sự kiện thể thao thay vì thi đấu trên sân không có khán giả, nhất là sau khi nhiều cầu thủ và HLV bóng đá chuyên nghiệp dương tính với virus corona gần đây.

Và Liên đoàn các giải đấu chuyên nghiệp Pháp cũng lựa chọn phương án này. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ LFP, hai giải đấu cao nhất của Pháp sẽ bị hoãn hoàn toàn cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Ligue 1 bị hoãn vì dịch Covid-19 hình ảnh

Ligue 1 bị hoãn vì dịch Covid-19


“Sau những thông báo của Tổng thống để ngăn chặn tình trạng khủng hoảng sức khỏe liên quan đến Covid-19, ban giám đốc của LFP quyết định dừng mọi hoạt động của giải vô địch Ligue 1 và Ligue 2 cho đến khi có thông báo mới nhất.

Như Tổng thống chỉ ra ngày hôm qua, lợi ích của tập thể cần được đặt lên hàng đầu. Việc cấp thiết nhất hiện nay là đối phó với dịch bệnh, bảo vệ những người dễ bị tổn thương nhất và tránh di chuyển. Sau cuộc họp được lên lịch với UEFA vào ngày 17/3, ban lãnh đạo LFP sẽ họp lại với nhau để bàn thêm”.


Như vậy, bóng đá Pháp đã đưa ra quyết định hoãn mọi trận đấu bên cạnh những giải VĐQG khác như Italia, Tây Ban Nha, Hà Lan và Mỹ. UEFA cũng mới đưa ra tuyên bố khẳng định mọi trận đấu thuộc Champions League và Europa League vào tuần sau sẽ không được diễn ra như dự kiến khi tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X