Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ligue 1 đáp trả sau khi bị Ronaldo chê bai

Thứ Bảy 20/01/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ligue 1 đã có động thái đáp trả sau khi bị Cristiano Ronaldo chê là kém hơn cả giải Saudi Pro League.

Ligue 1 đáp trả sau khi bị Ronaldo chê bai

Cristiano Ronaldo đã gây ra tranh cãi khi đánh giá giải Saudi Pro League tốt hơn cả Ligue 1 trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards 2023 ở Dubai.

Ronaldo
Ligue 1 đáp trả sau khi bị Ronaldo chê bai

Siêu sao người Bồ nói: “Giải Saudi không tệ hơn Ligue 1. Saudi Pro League bây giờ còn cạnh tranh hơn Ligue 1. Tôi có thể nói điều đó sau 1 năm thi đấu ở đó. Bây giờ chúng tôi đã tốt hơn giải vô địch quốc gia Pháp”.

Đáp trả những bình luận này, trang X chính thức của Ligue 1 đã chia sẻ một hình ảnh Kylian Mbappe giữ mặt Ronaldo. Đây là hình ảnh được chụp từ trận giao hữu giữa PSG với Al-Nassr vào tháng Một năm 2023, khi đội bóng nước Pháp giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-4.

Ligue 1 đáp trả sau khi bị Ronaldo chê bai 1
Ligue 1 đăng tải hình ảnh Mbappe và Ronaldo trên trang X

Ronaldo đã giành được 3 giải thưởng cá nhân trong buổi lễ vừa được tổ chức tại UAE. Những giải thưởng đó là Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc của năm do cổ động viên bình chọn và Cầu thủ xuất sắc nhất Trung Đông.

Ronaldo đã có quãng thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo Al-Nassr. Siêu sao người Bồ đã đóng góp 38 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Al-Nassr kể từ khi chuyển đến thi đấu ở Saudi. Trong năm 2023, Ronaldo là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn trên thế giới, có được số bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia nhiều hơn những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cùng Al-Nassr ở 2 trận giao hữu với các đội bóng Trung Quốc trong giai đoạn cuối tháng Một này. Sau đó sẽ là màn đối đầu được mong chờ với Messi và Inter Miami vào ngay đầu tháng Hai.

Điểm tin sáng 20/1: Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ ở tuổi 49Điểm tin sáng 20/1: Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ ở tuổi 49
Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ ở tuổi 49, Ronaldo lập hat-trick giải thưởng cá nhân tại Glober Soccer, ... là những tin chính có trong điểm tin sáng 20/1/2023.
Ronaldo khẳng định giải Saudi Pro League tốt hơn Ligue 1Ronaldo khẳng định giải Saudi Pro League tốt hơn Ligue 1
Cristiano Ronaldo khẳng định giải đấu Saudi Pro League bây giờ đã tốt hơn cả giải vô địch quốc gia Pháp là Ligue 1.
Ronaldo tự hào vì sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn HaalandRonaldo tự hào vì sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Haaland
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh cảm thấy tự hào khi sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Erling Haaland trong năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X