Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Ligue 1 đã quá vội vàng kết thúc mùa giải”

Chủ Nhật 10/05/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas của Monaco cảm thấy Ligue 1 mùa giải 2019-20 đã bị hủy bỏ quá sớm dù có thể chờ đợi thêm thể tiếp tục.

Chứng kiến Bundesliga tái xuất vào ngày 16 tháng 5 tới, cựu tiền vệ của Arsenal chạnh lòng khi giải đấu của mình bị dẹp bỏ.

Ligue 1 đã bị hủy

Paris Saint-Germain đã được trao chức vô địch Ligue 1 sau khi giải đấu bị hủy bỏ vào tháng trước dù hầu hết các đội còn 10 trận chưa đấu. Amiens và Toulouse đã bị đánh tụt hạng vì xếp ở 2 vị trí cuối cùng trong khi 2 tên tuổi Lyon và Monaco đứng thứ 7, 9 và không giành vé dự cúp châu Âu.

Fabregas Ligue 1 đã quá vội vàng kết thúc mùa giải hình ảnh
Ligue 1 đã bị hủy bỏ trước 10 vòng

Bundesliga chuẩn bị khởi động lại vào ngày 16 tháng 5 rồi Premier League, Serie A và La Liga đặt mục tiêu thi đấu tiếp vào tháng 6. Nhìn vào đó, Cesc Fabregas tin rằng giới chức trách đã quá vội vàng khi hủy bỏ Ligue 1.

Fabregas không đồng tình

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói với beIN Sports: “Đó là một quyết định lớn đã được đưa ra và tôi có thể hiểu tại sao họ lại quyết định như vậy. Nhưng có lẽ nó đã được đưa ra quá sớm, vì rất nhiều giải đấu lớn vẫn đang cố gắng tiếp tục.”

Fabregas Ligue 1 đã quá vội vàng kết thúc mùa giải hình ảnh 2
Cesc Fabregas cảm thấy ban tổ chức đã quá vội vàng

“Tôi hoàn toàn hiểu ý nghĩa đằng sau việc này. An toàn cho xã hội là điều được đặt lên hàng đầu. Nhưng có lẽ chúng ta nên xem xét cho tập luyện cá nhân, nơi về cơ bản không có rủi ro. Bạn không chạm vào ai, bạn không tiếp xúc với ai”

“Rõ ràng, tình hình là rất khó khăn và tôi hiểu rằng ai đó cần phải đưa ra quyết định. Chúng tôi phải tuân thủ những quy định nhưng cũng nên vững tâm bởi mọi thứ chắc chắn sẽ ổn trong tương lai.”


Fabregas chuyển sang Monaco từ đầu năm 2019 từ Chelsea. Tới nay, anh đã có 37 lần ra sân sau gần 1 năm rưỡi cho đội bóng Công quốc.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X