Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ligue 1 chứng kiến thêm 1 vụ bạo loạn, CĐV tràn vào sân

Chủ Nhật 19/09/2021 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ligue 1 một lần nữa phải chứng kiến cảnh bạo loạn trong một trận đấu khi trận Derby du Nord giữa Lens và Lille phải tạm dừng vì các CĐV đội chủ nhà tràn vào sân.

CĐV Lille gây náo loạn tại Bollaert-Delelis

Lens và Lille bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên cực kỳ căng thẳng. Tuy nhiên, họ phải chờ đợi để có thể bắt đầu lại trận đấu khi các CĐV quá khích khiến trận đấu bị tạm hoãn .

Trận đấu Lens vs Lille xảy ra bạo loạn, CĐV tràn vào sân hình ảnh

Ligue 1 chứng kiến thêm 1 vụ bạo loạn, CĐV tràn vào sân


Ít phút sau khi trận đấu bước vào giờ nghỉ, một nhóm ultras của Lens đã tràn vào sân để thách thức các CĐV Lille, có chỗ ngồi ở phần khác trên khán đài. Vụ tấn công này xảy ra sau khi các CĐV đội khách đã trèo rào và ném ghế cùng những vật thể khác về phía nhóm CĐV chủ nhà.

Sau một cuộc ẩu đả tương đối ngắn, cảnh sát chống bạo động đã vào cuộc và nhóm ultras của Lens trở lại khán đài của mình. Trọng tài đã quyết định hoãn hiệp 2 trận đấu để đánh giá tình hình. Sau cùng, 2 CLB vẫn được phép tiếp tục hoàn thành trận đấu và bắt đầu hiệp 2 muộn hơn khoảng 30 phút. Lens là đội giành chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của Frankowski ở phút 74. Tuy vậy, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt từ phía Ligue 1 vì không thể kiểm soát các CĐV của mình.

Đây là vụ bạo loạn thứ 2 mà bóng đá Pháp phải hứng chịu trong chưa đầy 1 tháng. Hồi tháng 8, trận đấu giữa Nice và Marseille đã bị hoãn vì CĐV đội chủ nhà lao vào sân đánh nhau với cầu thủ và ban huấn luyện đội khách.

Nice đã bị phạt trừ 1 điểm trong khi một vài cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện Marseille cũng phải nhận án phạt về những hành vi của mình. 2 đội sẽ đá lại trận đấu trên sân không khán giả trong thời gian tới.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X