Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp ghi bàn, Neymar ví NHM PSG với... phụ nữ

Chủ Nhật 29/09/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar liên tục tỏa sáng khi ở lại PSG, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Brazil đã ví NHM đội bóng nước Pháp với phụ nữ.

Neymar ví NHM PSG với phụ nữ


Hè năm nay, tương lai tiền đạo Neymar là một trong những đề tài được báo chí và truyền thông khai thác nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn rời PSG để trở lại Barca, đội chủ sân Camp Nou cũng gửi những lời đề nghị. Tuy nhiên, sau một thời gian dài đàm phán, Barca không thể có được điều mình cần.

Neymar liên tục tỏa sáng khi ở lại PSG, phản ứng thế nào hình ảnh

Neymar ví NHM PSG với phụ nữ


Sau khi không thể rời PSG, Neymar đã được HLV Thomas Tuchel đưa trở lại đội hình thi đấu. Trong những trận đấu gần đây, cầu thủ 27 tuổi liên tục tỏa sáng. Ở trận Bordeaux vs PSG mới nhất, Neymar ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội khách.

Trước đó trong hai trận đấu với Strasbourg và Lyon cựu sao Barca cũng là người hùng giúp đội bóng nước Pháp giành những chiến thắng. Mặc dù đóng vai trò người hùng, nhưng vì động thái muốn ra đi trong phiên chợ Hè vừa rồi đã khiến anh bị chính CĐV PSG la ó, chửi rủa.

Neymar liên tục tỏa sáng khi ở lại PSG, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Brazil đã ví NHM đội bóng nước Pháp với phụ nữ.

“NHM PSG giống như phụ nữ vậy. Khi mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ không nói chuyện với cô ta. Nhưng với việc có rất nhiều tình cảm, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Vì thế, tôi sẽ cống hiến hết khả năng trên sân bóng cho câu lạc bộ.”

“Tôi đã quá quen với sức ép từ NHM, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Mục tiêu của tôi là ghi những bàn thắng và đem về chiến thắng cho CLB, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và ghi thêm những bàn thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X