Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo từ chức Giám đốc Thể thao PSG

Thứ Năm 11/07/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của CLB Paris Saint-Germain đã chính thức từ chức. Tuyên bố này làm cho giới truyền thông khá "sốc", bởi lẽ dù cho có dính vào những scandal ngoài sân cỏ, nhưng Leonardo vẫn là một nhân vật quan trọng tại Parc de Princes.

Leonardo sẽ đến giúp Inter hồi sinh
Leonardo đột ngột rời PSG

Thông tin này được chính đội bóng thủ đô nước Pháp xác nhận. Một cuộc chia tay bất ngờ, không báo trước và không được mong muốn đã chính thức xảy ra.

Leonardo gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp vào năm 2011, và là "đạo diễn chính" của những thương vụ đình đám tại PSG suốt 2 năm qua. Ông góp công lớn giúp cho PSG có được những tài năng lớn như Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi, Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva, David Beckham, Marco Verratti hay Salvatore Sirigu. Đó là chưa kể những bản hợp đồng khác có quy mô nhỏ hơn nhưng cũng không kém phần chất lượng như Thiago Motta, Maxwell, Alex... Chính ông đã góp phần xây nên đế chế của PSG ngày hôm nay trên nền tảng là những đồng tiền của giới chủ và tài năng của Carlo Ancelotti.

Tuy vậy, giờ này, ông không còn là người của đội chủ sân Parc de Princes. Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định đường đột này là do án phạt cấm hành nghề 13 tháng của LĐBĐ Pháp giáng lên cầu thủ tài hoa một thời cho hành vi hành hung trọng tài Alexandre Castro tại đường pitch trong trận PSG hòa Valenciennes 1-1 tại Ligue I mùa vừa qua.

Thông báo trên trang chủ của PSG cũng cho thấy rằng đội bóng khá luyến tiếc khi phải chia tay Leonardo: "Leonardo đã thông báo với Paris Saint-Germain về nguyện vọng từ chức vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc, nhưng cũng rất tôn trọng quyết định của ông ấy. Cảm ơn Leonardo vì những đóng góp rất đáng kể cho đội bóng. Chúc anh thành công và gặp may mắn trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp."

PSG đang trong quá trình thay đổi vô cùng mạnh mẽ. Carlo Ancelotti đi, Laurent Blanc đến. Leonardo đi, ai đến? 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X