Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi và Ronaldo, PSG đang có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!

Thứ Hai 07/09/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar và Kylian Mbappe là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Leonardo khen Mbappe và Neymar

Neymar và Kylian Mbappe đã giúp PSG giành cú ăn 3 tại Pháp mùa trước và lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Champions League. Mbappe đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường trong chiến dịch 2019-20 và là Vua phá lưới Ligue 1 với 18 bàn.

Trong khi đó, Neymar ghi 19 bàn sau 27 trận mặc dù vắng mặt trong một phần của mùa trước vì chấn thương. Cả hai được dự đoán sẽ tiếp bước những Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt 35 và 33 tuổi thống trị bóng đá thế giới cấp độ cá nhân.

Sau Messi và Ronaldo, PSG đang có 2 cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh
Neymar và Mbappe đặt dấu ấn đáng kể ở PSG

Bất chấp việc Neymar và Mbappe liên tục được cho là rời PSG, giám đốc thể thao Leonardo kỳ vọng họ sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong tương lai của CLB. Ông nói với  Canal+:

“Chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với Neymar và Mbappe. Tất cả mọi người trên dưới CLB đều rõ ràng điều này. Đó cũng là cần thiết cho tham vọng của CLB.”

“Có hai cầu thủ như vậy trong đội là điều rất đáng nói. Chúng tôi có hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau Messi và Ronaldo”

Vẫn giữ chân Tuchel

Ngoài ra, Leonardo cũng khẳng định PSG có kế hoạch hợp tác tiếp tục với HLV Thomas Tuchel, người đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Có tin họ muốn thay nhà cầm quân người Đức bằng Massimiliano Allegri trong tương lai gần.

Sau Messi và Ronaldo, PSG đang có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới! hình ảnh 2
Tuchel vẫn được PSG tin cậy

Leonardo nói thêm: “Tuchel đã làm điều gì đó thật tuyệt vời. Đây là mùa giải tuyệt nhất trong lịch sử CLB. Chúng ta có thời gian để nói về điều đó. Chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều điều, về thị trường chuyển nhượng rất nhiều.”

“Luôn có những trao đổi về việc ký hợp đồng với một cầu thủ nào đó. Tuchel luôn xác thực việc lựa chọn cầu thủ. Chúng tôi còn hợp đồng 10 tháng. Thành thật mà nói, tôi không rõ khi đó ra sao. Nhưng tôi chưa bao giờ liên lạc với Allegri.”

“Chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn trong mùa này. Chúng tôi đã đầu tư lớn vào Mauro Icardi. Chúng tôi phải linh hoạt. Sự ra đi của một vài cầu thủ đã nằm trong kế hoạch. Chúng tôi còn thời hạn đến ngày 5 tháng 10 để mua sắm. Nhưng sẽ nghĩ đến bán trước khi mua.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X