Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp PSG khó chịu với tin đồn Mbappe đến Real Madrid

Thứ Năm 07/11/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo thừa nhận ông cảm thấy khó chịu vì những tin đồn xung quanh việc Kylian Mbappe liên kết với Real Madrid.

Từ khi nổi lên ở Monaco, đã có tin Kylian Mbappe lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Cách đây không lâu, HLV Zinedine Zidane tiết lộ rằng giấc mơ của Mbappe là một ngày nào đó được chơi cho Los Blancos.

Tuy nhiên, Mbappe còn hợp đồng với PSG cho đến năm 2022. Giám đốc thể thao Leonardo cũng chán ngấy những thông tin về việc cầu thủ 20 tuổi này liên hệ với Real.

Sếp PSG khó chịu với tin đồn Kylian Mbappe đến Real Madrid hình ảnh
Mbappe liên tục được liên hệ với Real Madrid

“Vâng, điều đó làm tôi khó chịu một chút và điều đó thật phiền phức”, cựu tuyển thủ Brazil nói với RMC. “Đây không phải là lúc để nói về điều này. Mbappe vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với chúng tôi. Đã đến lúc dừng tất cả lại.”

“Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ trẻ hay nhất mà nước Pháp có được. Anh ấy là nhà vô địch thế giới và thậm chí là cầu thủ hay nhất thế giới. Đây không phải là lúc để gây bất ổn hoặc chạm vào anh ấy.”


Cựu phó chủ tịch của Monaco, Vadim Vasilyev đã tuyên bố hồi đầu tuần rằng Mbappe đã từ chối chuyển đến Real khi còn ở CLB. Tiền đạo này cảm thấy động thái này vẫn còn quá sớm.

Mbappe đã phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải này nhưng đá chính vào đêm thứ 4 khi PSG vượt qua Club Brugge với tỷ số 1-0 tại Champions League. Qua đó, đại gia này đã chính thức lọt vào vòng 1/8 khi hơn vị trí thứ 3 của chính bại tướng 10 điểm trước 2 lượt trận cuối.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X