Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp PSG mong tương lai Neymar và Mbappe sớm định đoạt

Thứ Năm 08/04/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tin rằng thông tin tích cực về các cuộc đàm phán hợp đồng với Neymar và Kylian Mbappe của CLB sẽ sớm được cập nhật.

Paris Saint-Germain đang trong nỗi lo mất cả Neymar và Kylian Mbappe, những người chỉ còn hợp đồng đến hè năm 2022. Cả hai đều không nói quá nhiều về tương lai của mình song CLB chủ quản thì đang đôn đáo nới rộng giao kèo.

Neymar va Mbappe
Neymar và Mbappe cùng còn hợp đồng tới năm 2022

Cũng dễ hiểu khi PSG làm điều này bởi họ không hề muốn mất trắng Neymar và Mbappe sau đây 1 năm. Khi được hỏi về tiến độ giữ chân 2 ngôi sao sáng sau trận thắng 3-2 trước Bayern Munich, Giám đốc thể thao của Les Parisiens, Leonardo nói với Sky Sport Italia:

“Chúng tôi sẽ rất vui khi được sớm nói về hợp đồng. Chúng ta cùng xem điều gì xảy ra. Mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn. Nhưng hiện tại, chúng tôi phải tập trung cho Champions League khi đang bước vào giai đoạn cuối.”

Giam doc Leonardo
Leonardo hy vọng 2 sao bự của PSG sẽ sớm chốt tương lai

Neymar gia nhập PSG từ Barcelona mùa hè năm 2017 sau khi đại gia nước Pháp kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của anh. Nhiều tin đồn về việc ngôi sao người Brazil tái ngộ sân Camp Nou đã rộ lên thời gian qua.

Dù vậy, Barca đang có khoản nợ khổng lồ hơn 1,2 tỷ euro và gần như không thể tạo nên những thương vụ lớn như vậy. Trong khi đó, Mbappe được cho là nằm trong tầm ngắm Real Madrid và Liverpool.

Ở chiều ngược lại, PSG giữ cho mình thế chủ động cả trong giữ chân Neymar hay Mbappe và tìm người thay thế. Với sự hậu thuẫn về tài chính của các tỷ phú Qatar, đội chủ sân Công viên các hoàng tử nhắm chiêu mộ Lionel Messi – người đáo hạn hợp đồng với Barca hè này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X