Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG khẳng định không còn muốn sở hữu sao đắt đỏ

Thứ Ba 09/07/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã xác nhận họ sẽ không theo đuổi Matthijs de Ligt vì thương vụ này quá đắt đỏ.

Quý trọng tài năng của Matthijs de Ligt song Leonardo - Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain khẳng định họ sẽ không tiếp tục chạy theo thương vụ này.

Mùa 2018/19 chứng kiến De Ligt nổi bật trong màu áo Ajax và ĐT Hà Lan. Trung vệ 20 tuổi mang băng đội trưởng Ajax, góp công lớn giúp họ giành cú đúp giải quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Trên trường quốc tế, De Ligt cùng Hà Lan vào tới chung kết Nations League.

PSG muốn mua De Ligt nhưng mới từ bỏ bởi quá đắt đỏ hình ảnh
Đã từng có tin PSG muốn mua De Ligt

Qua đó, De Ligt nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại gia tại châu Âu bao gồm Barcelona, Man United, PSG rồi Juventus… Nhưng theo tiết lộ từ người đại diện Mino Raiola, Juve đang tiến rất gần tới chữ ký của thần đồng Hà Lan khi đạt thỏa thuận cá nhân với anh.

Và trong một cuộc phỏng vấn với Le Parisien, Giám đốc thể thao Leonardo cũng xác nhận hậu vệ này không còn là lựa chọn của PSG bởi vấn đề giá cả. “De Ligt sẽ không đến PSG”, cựu tuyển thủ Brazil nói. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư lớn.”

“Chúng tôi cần phải điềm tĩnh. Chúng tôi không có ngân quỹ 200 triệu euro để chi tiêu.”

De Ligt dat duoc thoa thuan voi Juventus
Trung vệ người Hà Lan trên đường tới Juventus

PSG đang muốn tìm một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự. Nhưng Leonardo cho biết luật công bằng tài chính của UEFA là điều đội bóng phải lưu tâm khi tiến hành mua sắm.
 
“Chúng tôi cần một tiền vệ phòng ngự và có thể là một trung vệ”, ông nói thêm. “Trong tấn công, chúng tôi có nhiều phương án. Điều quan trọng nữa là tích hợp các cầu thủ trẻ vào đội hình. Nhưng cũng có những chi tiết quan trọng không thể giấu đó là luật công bằng tài chính. Các quy tắc và tiêu chí có hiệu lực phải được tôn trọng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X