Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lavezzi chính thức đến đội bóng Trung Quốc với lương xấp xỉ Rooney

Thứ Tư 17/02/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các đội bóng đến từ Trung Quốc đã hoàn tất thêm một bản hợp đồng bom tấn nữa. Cái tên mới nhất chính thức trở thành tân binh của Chinese Super League chính là ngôi sao của Paris Saint-Germain, Ezequiel Lavezzi.

Lavezzi chinh thuc den doi bong Trung Quoc voi luong xap xi Rooney hinh anh
Lavezzi chính thức gia nhập giải VĐQG Trung Quốc


Tiền đạo người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Hebei Fortune với phí chuyển nhượng lên tới 23,5 triệu bảng và lương cao ngất ngưỡng, 285 nghìn bảng/tuần. Đây là những con số gây sốc đối với dư luận khi mà mức lương của Lavezzi tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc thậm chí còn cao hơn nhiều siêu sao tầm cỡ thế giới. Trong khi đó, mức phí 23,5 triệu bảng cũng giúp cho Lavezzi trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba từng đến thi đấu tại Trung Quốc, sau Alex Teixeira (đến Jiangsu Suning với giá 37,5 triệu bảng) và Jackson Martinez (đến Guangzhou Evergrande với giá 31,5 triệu bảng).

Ezequiel Lavezzi

chính là ngôi sao thứ tư đến với Hebei Fortune, sau Gervinho, Mbia và Geal Kakuta. Rõ ràng đội bóng này đang muốn cạnh tranh mạnh mẽ với những đại gia đã được khẳng định như Guangzhou Evergrande hay Beijing Guoan.

Các CLB Trung Quốc tính chiêu mộ siêu sao của M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công những ngôi sao tầm trung ở châu Âu, các đội bóng Trung Quốc đã bất ngờ nhắm tới siêu sao đang thi đấu khá tốt...

Lavezzi từ lâu đã không có được vị trí chính thức tại đội bóng chủ sân “công viên các hoàng tử”, đặc biệt là với sự xuất hiện của người đồng hương Angel di Maria. Anh từng được coi là một món hàng hot trên TTCN cách đây vài năm, với lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật. Ngôi sao 30 tuổi này cũng là khách quen của đội tuyển Argentina với 48 trận đấu và 7 bàn thắng. Tại PSG, Lavezzi cũng đã có 35 pha lập công qua 163 trận nhưng tuổi tác đã khiến cho anh không thể tiếp tục cống hiến hết khả năng cho nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Bên cạnh Lavezzi, Alex Teixeira và Jackson Martinez, bóng đá Trung Quốc cũng chào đón nhiều hảo thủ khác từ bóng đá châu Âu trong mùa giải 2015/2016 này, có thể kể đến những cái tên như Ramires (đến Jiangsu Suning), Gervinho, Mbia, Gael Kakuta (Hebei Fortune), Paulinho (Guangzhou Evergrande), Demba Ba và Fredy Guarin (Shanghai Shenhua), Asamoah Gyan (Shanghai SIPG), Burak Yilmar và Renato Agusto (Beijing Guoan), Fredy Montero (Tianjin Teda). Thậm chí một đội bóng đang ở giải hạng hai như Beijing Renhe cũng có thể chiêu mộ Nikica Jelavic, tiền đạo đội tuyển Croatia.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X