Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Blanc trở thành tân HLV trưởng PSG?

Thứ Bảy 22/06/2013 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV trưởng đội tuyển Pháp, Laurent Blanc, đã đạt được thỏa thuận trở thành tân HLV trưởng CLB Paris Saint-Germain. Đó là thông tin được một kênh truyền hình của các ông chủ Qatar, những người sở hữu PSG, tuyên bố.

Blanc sẽ thay thế Ancelotti
Blanc sẽ thay thế Ancelotti

PSG đã đạt được thỏa thuận với Laurent Blanc. Twitter của kênh BeInSport đã đăng tải thông tin này. Thông báo có đoạn: “Thông tin độc quyền: thỏa thuận đã đạt được trong ngày hôm nay. Laurent Blanc sẽ trở thành HLV của Paris SG.”

Blanc đã rời ghế HLV trưởng tuyển Pháp sau thất bại ở Tứ kết EURO 2012. Ông không còn đảm nhiệm bất kì công việc huấn luyện nào sau thời điểm đó.

Blanc từng đeo băng thủ quân tuyển Pháp ở World Cup 1998, giải đấu mà Pháp đã lên ngôi vô địch. Cựu trung vệ M.U từng gây ấn tượng mạnh trong thời gian ở Bordeaux. Ông đã 1 lần vô địch Ligue 1 và lọt vào tới Tứ kết Champions League cùng CLB này. Blanc cũng đạt được một số thành công nhất định cùng tuyển Pháp.

Việc Blanc tới PSG sẽ mở đường cho Carlo Ancelotti đến Real Madrid. Nhiều khả năng, các thông báo chính thức sẽ được công bố trong ngày mai. Hiện trang chủ của PSG vẫn chưa xác nhận thông tin này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X