Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Blanc chỉ còn cách PSG nửa bước chân

Thứ Hai 24/06/2013 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cựu HLV ĐT Pháp Laurent Blanc chuẩn bị trở thành tân HLV trưởng Paris Saint Germain.

Ngày hôm nay, thứ 2, Blanc sẽ có chuyến bay đến Paris để thảo luận với PSG về bản hợp đồng mới. Thông tin này cũng đã được ông tiết lộ trong một bài phát biểu mới đây.

Blanc nói: “Tôi sẽ có mặt ở Paris vào thứ 2 này để đàm phán về thỏa thuận mới cùng PSG. Sẽ là một cơ hội tốt nếu tôi chấp nhận kí vào bản hợp đồng. Đó là tất cả những gì tôi có thể tiết lộ ở thời điểm này. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong tuần tới”.


“PSG là một đội bóng lớn, một cơ hội lớn đối với bản thân tôi. Kế hoạch của họ thực sự đã thuyết phục được tôi. Tôi sẽ làm những gì tôi mong muốn ở PSG – đó là công tác huấn luyện”.

Blanc sẽ thay thế Ancelotti
HLV Laurent Blanc chuẩn bị thay thế Ancelotti

Không chỉ có PSG, mà Real Madrid cũng sẽ rất vui mừng với phát biểu này của Laurent Blanc. Sự kiện Blanc nắm quyền ở Les Parisiens sẽ mở đường cho HLV Carlo Ancelotti đến với Bernabeu. Như đã biết, sau khi Kền kền trắng chia tay HLV Jose Mourinho, Ancelotti được xem là sự lựa chọn số 1 của Nhà trắng. Bản thân nhà cầm quân người Italia cũng rất háo hức với cơ hội tại Real, chính vì lý do đó mà sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, ông tuyên bố sẽ chia tay PSG ngay trong mùa Hè này.


Nhiều khả năng, PSG sẽ chỉ kí kết hợp đồng ngắn hạn với Blanc, bởi chiến lược gia 47 tuổi này chưa có nhiều kinh nghiệm trên ghế huấn luyện. Sự nghiệp cầm quân của HLV Blanc mới chỉ bắt đầu cách đây 6 năm (2007). Đội bóng đầu tiên mà ông dẫn dắt là Bordeaux. Sau khi chia tay Les Girondins vào năm 2010, Blanc trở thành HLV trưởng ĐT Pháp. Cũng chỉ đảm nhận công việc này được 2 năm, ông đã phải ra đi sau thành tích bết bát của Les Bleus tại EURO 2012. Từ tháng 6 năm ngoái đến nay, HLV Blanc trong diện “thất nghiệp”, và có lẽ ông sẽ sớm chấm dứt được tình cảnh đó sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với PSG.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X