Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Ibrahimovic đi vào lịch sử PSG!

Thứ Bảy 05/12/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận đấu với Nice ở vòng 17 Ligue 1, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục chơi ấn tượng khi đóng góp một cú đúp giúp PSG hạ đối thủ 3-0. Với hai bàn thắng có được tiền đạo người Thụy Điển chính thức đi vào lịch sử đội bóng nước Pháp.


Trận Nice vs PSG ở vòng 17 Ligue 1, bên phía đội chủ nhà chào đón sự trở lại của Mathieu Bodmer, Jean Michael Seri, Vincent Koziello, Hatem Ben Arfa và Valere Germain. Bên kia chuyến tuyến, HLV Laurent Blanc tung tiền đạo Ibahimovic
vào sân ngay từ đầu cùng với các cầu thủ dự bị khác như Marquinhos, Layvin Kurzawa và Benjamin Stambouli.
tien dao Ibrahimovic hinh anh
PSG tiếp tục giành chiến thắng
Trong những phút đầu trận Nice là đội chơi hay hơn, những pha đi bóng kỹ thuật của Ben Arfa liên tục làm khổ hàng thủ đội khách. Sau những phút đầu chưa thể bắt nhịp với trận đấu, PSG càng chơi càng hay và lấy lại thế trận. Phút 35, tiền đạo Ibrahimovic bật tường ăn ý với Blaise Matuidi trước khi chuyền bóng thuận lợi để Edinson Cavani mở tỉ số. Đến phút 43, hy vọng lật ngược thế trận của Nice gần như bị dập tắt sau cú đá 11m thành công của Ibrahimovic.
Mục tiêu hàng đầu của M.U sắp gia hạn với PSG
(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Laurent Blanc xác nhận, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG. Đây là thông tin cực buồn dành cho M.U,...
Dẫn trước 2-0, PSG thoải mái chơi bóng còn những đợt phản công của Nice luôn đi vào bế tắc. Những Cavani và Di Maria thay nhau bắn phá khung thành của Nice. Vì vậy, may mắn lắm đội bóng của HLV Claude Puel chỉ chịu thêm một bàn thua. Theo đó, ở phút 61, Cavani gửi lời cảm hơn đến Ibrahimovic bằng một pha chọc khe thông minh để cựu chân sút của Barcelona hoàn tất cú đúp với cú dứt điểm ở góc hẹp, ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG.
Tien dao Ibrahimovic di vao lich su PSG hinh anh 2
Ibrahimovic đi vào lịch sử PSG
Với cú đúp này, chân sút 34 tuổi của tuyển Thụy Điển trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của PSG ở mọi giải đấu, trong đó với pha lập công thứ 87 cho đội bóng Paris ở Ligue 1, Ibrahimovic còn xô đổ kỷ lục của danh thủ Mustapha Dahleb (ghi 85 bàn). Ngoài ra, màn trình diễn tại Allianz Riviera còn giúp Ibrahimovic vươn lên dẫn đầu giải "Vua phá lưới" Ligue 1 mùa này và chiếm vị trí số 1 trong danh sách các cầu thủ có nhiều pha kiến tạo thành bàn (6 lần).
Pique phủ nhận tin đồn tình cảm đồng giới với Ibrahimovic trong tâm bão bị tống tiền
(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên kể từ năm 2010 bức ảnh thân mật giữa trung vệ ngôi sao của Barcelona, Pique và tiền đạo đắt giá của PSG, Ibrahimovic gây bão...
Với chiến thắng có được, PSG tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu tại Ligue 1, Khoảng cách giữa đội bóng này với Caen đội xếp thứ hai đã được nới rộng lên thành 16 điểm. Trận thắng này còn giúp đội bóng thủ đô nước Pháp duy trì thành tích bất bại ở mùa này và kéo dài chuỗi trận chưa nếm mùi thất bại tại Ligue 1 lên 30 trận. Trong khi đó, với thất bại này, Nice vuột cơ hội chiếm vị trí thứ 3 của Angers. 

Video clip bàn thắng: Malmo FF 0-5 PSG (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X