Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe xúc động khi trở thành người hùng

Thứ Năm 29/12/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã lên tiếng cảm ơn NHM PSG, sau khi được được các cổ động viên ủng hộ nhiệt liệt trên khán đài.

Rạng sáng nay, PSG có trận đấu với Strasbourg ở Ligue 1. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ để đối thủ cầm hòa sau hơn 50 phút thi đấu, sau đó lại còn phải chơi thiếu người trong 30 phút cuối trận khi Neymar phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Trong hoàn cảnh khó khăn đó PSG vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kylian Mbappe đã lập tức tỏa sáng sau kỳ World Cup 2022, với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Paris Saint-Germain ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Mbappe toa sang ngay sau World Cup 2022

Mbappe tỏa sáng ngay sau World Cup 2022

Sau trận đấu, Kylian Mbappe đã lên tiếng cảm ơn NHM PSG, anh cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi ghi bàn thắng quyết định, mang về chiến thắng cho CLB. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã giành 3 điểm”.

“Bầu không khí bên trên sân Công viên thật đáng kinh ngạc, và người hâm mộ thực sự ủng hộ chúng tôi, họ đã thúc đẩy chúng tôi bằng mọi cách. Nhờ đó, chúng tôi thực sự đã có được cầu thủ thứ 12 trong tối nay, điều này thực sự đã giúp chúng tôi giành chiến thắng."

"Tôi đã nghe thấy NHM gọi tên mình. Nó thực sự cho bạn một cảm giác tốt đẹp. Tôi cảm ơn người hâm mộ. Khi bạn trở về sau một tình huống như tôi đã trải qua tại World Cup, bạn sẽ cảm thấy ấm lòng khi biết rằng mình đã về nhà và điều đó thực sự khiến bạn hạnh phúc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X