Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe xuất hiện tại thành phố Madrid

Thứ Ba 10/05/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Javi Gomez tại Deportes COPE tiết lộ, Kylian Mbappe, Achraf Hakimi và anh trai của cầu thủ người Ma-Rốc đang có mặt ở thành phố Madrid của Tây Ban Nha.

Kylian Mbappe tới Madrid


Tương lai tiền đạo Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1998 chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết tháng 6 năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. PSG đã chào mời cầu thủ người Pháp một bản giao kèo mới với mức lương siêu khủng, nhưng anh chưa đồng ý.

Nhiều thông tin cho rằng Mbappe muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này có tình yêu lớn với đội bóng của Tây Ban Nha, và Hè năm nay là thời điểm để anh thực hiện giấc mơ của mình. 
 
Mbappe và Hakimi xuất hiện ở Madrid

Mbappe và Hakimi xuất hiện ở Madrid


Kylian Mbappe vừa có động thái khiến truyền thông phải bất ngờ. Theo thông tin được Javi Gomez tại Deportes COPE tiết lộ, Mbappe, Achraf Hakimi và anh trai của cầu thủ người Ma-Rốc đang có mặt ở thành phố Madrid của Tây Ban Nha.

3 người được nhìn thấy ăn trưa ở một nhà hàng nổi tiếng tại Madrid. Mbappe diện mũ lưỡi trai đen, kính đen, áo khoác denim, áo phông trắng và quần đen, giày thể thao đen trắng. Không biết cầu thủ 23 tuổi xuất hiện tại Madrid để làm gì, nhưng thông tin này đang được bàn tán rất nhiều.

Theo Javi Gomez, PSG cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi, và Mbappe và Hakimi đã chọn Madrid là điểm dừng chân. Dù số 7 PSG chỉ đến Madrid ăn trưa nhưng động thái này vẫn khiến dư luận chú ý. Sau Tây Ban Nha, họ sẽ sang Hà Lan trước khi trở về Pháp. 
Pique: Mbappe toàn diện hơn HaalandPique: Mbappe toàn diện hơn Haaland
Gerard Pique đánh giá Mbappe toàn diện hơn Haaland nhưng thừa nhận cả 2 cầu thủ này đều có tiềm năng giành Quả bóng Vàng.
Nhận định bóng đá PSG vs Troyes 1h45 ngày 9/5 (Ligue 1 2021/22)Nhận định bóng đá PSG vs Troyes 1h45 ngày 9/5 (Ligue 1 2021/22)
PSG vs Troyes lúc 1h45 ngày 9/5 (Vòng 36 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): PSG đã đút túi chức vô địch nhưng Kylian Mbappe còn một mục tiêu phía trước. Tiền đạo...
Mẹ Mbappe làm sáng tỏ tương lai của con traiMẹ Mbappe làm sáng tỏ tương lai của con trai
Mẹ của Kylian Mbappe hoàn toàn phủ nhận thông tin về việc con trai mình đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG như nhiều tờ báo đăng tải.
Mbappe tỏa sáng, PSG vẫn không thể thắngMbappe tỏa sáng, PSG vẫn không thể thắng
Nhờ hai bàn và một kiến tạo của Kylian Mbappe trong trận hoà Strasbourg 3-3 tại Ligue 1 ngày 29/4, PSG vượt mốc ghi 100 bàn trên mọi mặt trận mùa này.
Carlo Ancelotti nói lời bất ngờ về thương vụ MbappeCarlo Ancelotti nói lời bất ngờ về thương vụ Mbappe
HLV của Real Madrid hài hước chia sẻ về quan điểm của mình trước thông tin Mbappe sẽ ở lại PSG hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X