Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tức giận trong ngày Lionel Messi giành QBV

Thứ Ba 30/11/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy không vui khi chỉ xếp thứ 9 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2021.

Kylian Mbappe thất vọng với thứ hạng của mình


Cách đây ít giờ, lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 đã chính thức diễn ra. Không có bất ngờ khi tiền đạo Lionel Messi là người được vinh danh. Như vậy là ngôi sao sinh năm 1987 đã có Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp. Cầu thủ đang khoác áo PSG tỏ ra hạnh phúc khi lên nhận giải.
 
Kylian Mbappe thất vọng với thứ hạng của mình

Kylian Mbappe thất vọng với thứ hạng của mình


Xếp sau Lionel Messi là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern và tiền vệ Jorginho của Chelsea. 2 siêu sao còn lại của PSG đều không có thứ hạng cao ở cuộc bình chọn năm nay. Nếu như tiền đạo Kylian Mbappe xếp thứ 9 thì siêu sao Neymar chỉ về đích ở vị trí thứ 16.

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Mbappe cảm thấy không vui khi chỉ xếp thứ 9 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2021. Ngôi sao sinh năm 1998 đang thi đấu thực sự ấn tượng trong cả màu áo ĐTQG và CLB, và việc chỉ xếp thứ 9 khiến cầu thủ người Pháp cảm thấy thất vọng.

Kevin de Bruyne, Mohamed Salah, Cristiano Ronaldo, N'Golo Kante và Karim Benzema là những cầu thủ xếp trên tiền đạo của PSG. Dù sao thì Kylian Mbappe cũng có thứ hạng tốt hơn Gianluigi Donnarumma và Erling Haaland, những người cũng có một năm thi đấu thành công nhưng chỉ xếp thứ 10 và thứ 11 trong cuộc bình chọn.

Mbappe từng xếp thứ 7 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm 2017, sau đó anh xếp thứ 4 vào năm 2018. Năm 2019, tiền đạo của PSG đứng thứ 6. Năm ngoái, danh hiệu Quả bóng Vàng không được trao do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Pochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSGPochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSG
Thierry Henry đặt dấu hỏi rằng liệu HLV Pochettino có được quyền mắng mỏ bộ ba siêu sao Messi, Mbappe và Neymar ở PSG hay không.
VIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo SilvaVIDEO: Hờ hững với Messi Mbappe Neymar, fan nhí xin áo của Bernardo Silva
Bernardo Silva đã có một tình huống di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị của PSG trước khi nhả bóng lại kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn thắng ấn định tỉ...
Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?
Tiền đạo Kylian Mbappe là người mở tỷ số cho PSG trong chuyến làm khách trên sân của Man City, đây là lần ra sân thứ 50 của cầu thủ người Pháp ở sân chơi...
Carragher: PSG không thể vô địch C1 với bộ ba Messi, Neymar và MbappeCarragher: PSG không thể vô địch C1 với bộ ba Messi, Neymar và Mbappe
Jamie Carragher tin rằng PSG không thể giành chức vô địch Champions League nếu như sử dụng bộ ba Messi, Neymar và Mbappe.
Chủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSGChủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSG
Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận không thể chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng giàu có như PSG và sẽ chờ đợi Mbappe hết hợp đồng để hành động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X