Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tiết lộ chuyện bị PSG dọa cấm thi đấu mùa này

Thứ Tư 05/06/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe thừa nhận anh đã ngỡ rằng mình sẽ không được ra sân thi đấu cho PSG mùa này sau những lời đe dọa từ câu lạc bộ.

Kylian Mbappe tiết lộ chuyện bị PSG dọa cấm thi đấu mùa này

Kylian Mbappe đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Đội bóng nước Pháp đã loại Mbappe khỏi đội một trong giai đoạn tiền mùa giải khi cầu thủ này từ chối đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Tuy vậy, Mbappe đã được đưa trở lại đội hình vào giữa tháng 8 và trải qua một mùa giải bình thường. Chỉ đến giai đoạn cuối mùa giải thì Mbappe mới bị loại khỏi các trận đấu quan trọng và lời bào chữa của HLV Luis Enrique là ông muốn PSG “học cách chơi mà không có cậu ấy”.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe tiết lộ chuyện bị PSG dọa cấm thi đấu mùa này

Dù thế, Mbappe vẫn cho rằng đây là một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh.

“Họ nói thẳng với tôi, không qua bên thứ ba nào, mà nói thẳng vào mặt tôi. Mọi thứ rất rõ ràng. Tôi đã bị nói một cách thô bạo đến mức tôi đoan chắc rằng mình sẽ không được thi đấu.

Những người cứu tôi là Luis Enrique và Luis Ocampos. Đó là sự thật. Không có họ, tôi không thể nào được bước ra sân. Sự thật là tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV và giám đốc thể thao.

Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ được thi đấu cho PSG nữa. Nhưng khi tôi được ra sân trở lại thì đây là một mùa giải thành công.

Với cách tôi thi đấu, tôi rất tự hào về một năm đã qua, kể cả khi những tiêu chuẩn của tôi về kỹ thuật hay phong độ không đạt được. Nhìn lại tất cả những gì tôi đã trải qua chỉ để được thi đấu, phải nói rằng đây là mùa giải tốt nhất sự nghiệp của tôi”.

Mbappe cũng nói thêm rằng anh không bao giờ không hạnh phúc ở PSG, nhưng có một vài cá nhân khiến anh không hài lòng.

“Ở PSG, tôi không hề không hạnh phúc. Nói tôi không hạnh phúc sẽ là nhổ nước bọt vào bát súp, nhổ vào mặt những người bảo vệ và ủng hộ tôi. Tôi luôn hạnh phúc ở PSG, nhưng rõ ràng có những điều và những người ở đó khiến tôi không vui.

Không ai ở đó nói rằng tôi không hạnh phúc bởi vì tôi là một thủ lĩnh của đội và một tấm gương để mọi người noi theo. Chúng ta không noi theo ai đó níu chân chúng ta.

Tôi cố gắng tích cực nhất có thể. Các HLV, cầu thủ và mọi người ở câu lạc bộ đều giúp đỡ tôi rất nhiều.

Sẽ thật ngu ngốc nếu tôi gia nhập một câu lạc bộ mới và nói rằng tôi không vui ở PSG. Nhưng có những điều khiến tôi không vui.

Những điều tôi đã trải qua, tôi sẽ giữ lấy trong mình và tiếp tục. Thật không thích hợp khi tôi, Kylian Mbappe, bước ra phàn nàn khi có những điều tồi tệ xảy ra. Có những điều khủng khiếp hơn trên thế giới, nhưng tôi cũng không hề dễ chịu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X