Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tệ nhất kể từ khi cập bến PSG

Thứ Hai 18/01/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục tịt ngòi trong màu áo PSG, đây là chuỗi trận không ghi bàn dài nhất của anh kể từ khi cập bến PSG.

Mbappe tịt ngòi lâu chưa từng thấy sau 4 năm


PSG vừa có trận đấu với Angers ở Ligue 1. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song đoàn quân của HLV Pochettino chỉ có được chiến thắng 1-0. Layvin Kurzawa là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trận đấu, mang về 3 điểm cho đội khách.
Tiền đạo Kylian Mbappe tệ nhất kể từ khi cập bến PSG hình ảnh

Kylian Mbappe trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn


Ở trận đấu này, những cầu thủ tấn công hàng đầu của PSG như Neymar hay Mbappe đều không thể hiện được nhiều. Có thể thông cảm với Neymar bởi anh vừa trở lại sau chấn thương, nhưng việc Mbappe không có nổi một cơ hội rõ ràng khó có thể giải thích.

Trận thắng Angers 1-0 vừa qua là trận thứ 4 liên tiếp tiền đạo Kylian Mbappe không thể ghi bàn cho PSG. Đây là chuỗi trận “tịt ngòi” lâu nhất của Mbappe trong màu áo PSG, kể từ khi anh gia nhập CLB này vào năm 2017.

Mbappe đang là cầu thủ thi đấu thất vọng nhất của PSG kể từ khi Pochettino thay thế Thomas Tuchel tiếp quản đội bóng nước Pháp. Việc cựu cầu thủ Monaco chơi thất vọng là một trong những lý do khiến PSG chưa có những chiến thắng thuyết phục.

Tuy nhiên, ông thầy người Argentina vẫn tin tưởng tuyệt đối vào học trò. Ông nói: "Mbappe vẫn đang duy trì sự cố gắng rất lớn, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong tập luyện và trên sân cỏ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG, tôi tin cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại"
“Không ghi bàn, Mbappe vẫn hữu dụng với PSG!”“Không ghi bàn, Mbappe vẫn hữu dụng với PSG!”
Trợ lý HLV Jesus Perez của PSG đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe sau khi ngôi sao này có thêm một trận không thể ghi bàn.
“Mbappe không có chỗ đứng tại PSG vào lúc này!”“Mbappe không có chỗ đứng tại PSG vào lúc này!”
Cựu tuyển thủ Pháp, Jean-Michel Larque mới lên tiếng chỉ trích Kylian Mbappe sau những màn trình diễn gần đây, thậm chí còn cho rằng anh không xứng đáng có chỗ...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Sao MU đạt thỏa thuận đến LeverkusenĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Sao MU đạt thỏa thuận đến Leverkusen
Fosu-Mensah đạt thỏa thuận đến Leverkusen, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1.
Kylian Mbappe 2 trận không ghi bàn, HLV Pochettino nói gì?Kylian Mbappe 2 trận không ghi bàn, HLV Pochettino nói gì?
Dưới thời HLV Pochettino, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa có bàn thắng nào. Tuy nhiên, ông thầy người Argentina vẫn tin tưởng tuyệt đối vào học trò.
Ra mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về MbappeRa mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về Mbappe
HLV Mauricio Pochettino đã có màn ra mắt PSG không thành công khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne. Sau trận đấu, ông thầy người Argentina đã chia sẻ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X