Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe sắp hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ Ba 15/10/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe, ở bản hợp đồng mới họ sẽ đưa cầu thủ người Pháp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Mbappe sắp nhận lương siêu khủng


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Kylian Mbappe trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, anh ghi 33 bàn ở Ligue 1, trong số 5 giải đấu lớn ở châu Âu, số bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1998 chỉ xếp sau duy nhất Messi (36).
 
PSG muốn gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe hình ảnh

PSG sắp đáp ứng lương khủng cho Mbappe 


Kylian Mbappe được đánh giá rất cao, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ 21 tuổi, hai đội bóng lớn ở La Liga chấp nhận chi tới 200 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

PSG chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã nghĩ ra cách giữ chân cầu thủ này. PSG muốn gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe, ở bản hợp đồng mới họ sẽ đưa cầu thủ người Pháp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo Sportsmole, PSG đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Mbappe, họ sẽ biến tiền đạo 20 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức thu nhập 44 triệu bảng/mùa. Số tiền này đưa cầu thủ người Pháp trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất thế giới.

Hiện tại Lionel Messi đang nhận lương cao nhất với 35 triệu bảng/mùa ở Barca, những ngôi sao khác như Cristiano Ronaldo và Neymar nhận 26.3 triệu bảng/mùa ở Juventus và PSG. Với việc đáp ứng mức lương siêu khủng cho Mbappe, PSG quyết tâm giữ bằng được cựu sao Monaco. 

Nhiều khả năng PSG sẽ giữ chân Mbappe và chấp nhận để Neymar ra đi. Ngôi sao người Brazil vẫn nung nấu ý định rời sân Công viên các Hoàng tử sau khi không thể ra đi vào tháng 6 năm nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X