Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG chưa dám mơ vô địch Champions League

Thứ Tư 14/11/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe phát biểu về PSG. Chân sút 19 tuổi thừa nhận đội bóng Pháp đang đi đúng hướng nhưng vẫn chưa đạt đến đẳng cấp thực sự thách thức cho Champions League.

PSG lận đận tại châu Âu


Kể từ khi được một tập đoàn hùng mạnh của Qatar mua lại vào năm 2011, Paris Saint-Germain đã được đầu tư không ngừng. Đó là tiền đề để đội bóng Pháp giành tổng cộng 5 chức vô địch Ligue 1 trong số 6 mùa vừa qua.

Mùa này, PSG tiếp tục thể hiện sức mạnh thống trị tại giải quốc nội. 13 vòng đấu vừa qua, họ toàn thắng, giành tổng cộng 39 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Lille tới 13 điểm. Với các chuyên gia, ngai vàng Ligue 1 sớm muộn sẽ lại thuộc về thầy trò Thomas Tuchel.

Monaco 0-4 PSG
PSG đang thăng hoa tại Ligue 1

Có điều tại sân chơi châu Âu, PSG vẫn chưa thể làm nên chuyện. 2 mùa qua dưới thời Unai Emery, đội bóng này đều chỉ vào tới vòng 1/8, để thua 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Hiện tại, dù thăng hoa tại Ligue 1, Les Parisiens vẫn chỉ xếp thứ 3 trong bảng đấu của mình tại Champions League, sau Liverpool và Napoli.

Mbappe chưa mơ Champions League


Bất chấp tham vọng của CLB chủ quản là vô địch Champions League, Kylian Mbappe phát biểu về PSG đầy bất ngờ. Sao trẻ 18 tuổi tin rằng họ vẫn còn phải tiến bộ hơn nữa trước khi thực sự có thể thách thức các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Người PSG chưa dám mơ vô địch Champions League hình ảnh 2
Mbappe chưa mơ vô địch Champions League

PSG đã không ngừng phát triển kể từ khi các ông chủ mới đến đây. Các cầu thủ chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện mình cùng với CLB trước khi có thể nghĩ về chức vô địch Champions League. Đó là bước cuối cùng trong một quá trình”, Mbappe nói với ESPN.

CLB rất ý thức về việc này và nếu mọi người làm tốt vai trò của họ, thành quả sẽ đến một cách tự nhiên. Nhưng với tiềm năng của chúng tôi, tất nhiên Champions League sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu.


Xem lại video tổng hợp chiến thắng 4-0 của PSG trước Monaco:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X