Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải xếp sau ‘Vua bóng đá’, sao trẻ Pháp có cảm thấy khó chịu?

Thứ Tư 03/04/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng sau Pele trong sách kỷ lục World Cup không phải vấn đề gì to tát với sao trẻ Kylian Mbappe.

Ngôi sao của ĐT Pháp và Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe chia sẻ rất vui vẻ khi xếp sau “Vua bóng đá” Pele trong sách kỷ lục World Cup.

Ở trận chung kết World Cup 2018, Mbappe đã góp 1 bàn trong chiến thắng 4-2 của Pháp trước Croatia. Ở tuổi 19, tiền đạo này trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 từng lập công ở một trận chung kết World Cup, chỉ sau huyền thoại Pele.

Phải xếp sau ‘Vua bóng đá’, Kylian Mbappe có cảm thấy khó chịu hình ảnh
Kylian Mbappe vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp

Khi được hỏi, Mbappe chia sẻ không vấn đề gì khi chỉ đứng sau Pele, người được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay trong lịch sử bóng đá. “Đối với các kỷ lục, bạn phải là số 1, nhưng đứng sau ông ấy không là vấn đề với tôi. Tôi hạnh phúc và điều đó thật tuyệt vời”, cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ.

“Trước trận chung kết, tôi biết rằng mình có thể có cơ hội này và làm nên lịch sử cùng ĐTQG. Sau cùng, chúng tôi đã làm được kỳ tích đó. Chúng tôi đã cố gắng hết sức vì đất nước của mình.”

“Không có gì quan trọng hơn, tôi luôn nói điều đó. Điều rất quan trọng là tôn vinh màu cờ sắc áo của quốc gia mình. Làm nên lịch sử với Pháp, đó là một giấc mơ lớn.”

Chính Pele cũng đã nói về Mbappe hôm qua, đưa ra nhận định của ông về những gì cầu thủ trẻ này phải làm để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. “Mbappe đang trải qua các bài kiểm tra để trở thành một nhà vua”, Pele nói với Le Parisien.

“Cậu ấy còn một chặng đường dài phía trước. Cậu ấy còn trẻ và mới chỉ bắt đầu sự nghiệp của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X