Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe: "Mọi thứ chỉ mới là một sự khởi đầu"

Thứ Bảy 25/03/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với Hà Lan, tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của bản thân ở trận này. Song anh cũng khiêm tốn cho biết mọi thứ mới vừa mới bắt đầu với tuyển Pháp.

Đội tuyển Pháp vừa có màn ra quân tại vòng loại EURO 2024 vô cùng thành công khi đánh bại đối thủ Hà Lan tới 4-0 tại sân Stade de France nhờ các bàn thắng của Antoine Griezmann và Dayot Upamecano cũng như cú đúp của tiền đạo Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe2
Kylian Mbappe chơi thăng hoa trước Hà Lan.

Phát biểu sau trận, tiền đạo Mabppe đã hào hứng cho hay: "Chúng tôi chuẩn bị cả tuần với mục tiêu không làm người hâm mộ thất vọng. Chúng tôi muốn tiếp tục hành trình từ World Cup 2022, ngoại trừ trận chung kết.

Bước đi đầu tiên rất tốt, nhưng còn nhiều trận đấu ở phía trước. Tôi tiếp tục làm công việc của mình, giúp đỡ đội bóng và quyết đoán trước khung thành. Tôi đang cố gắng giúp toàn đội chơi tốt hơn. Nhưng mọi thứ chỉ mới là một sự khởi đầu".

Tân thủ quân của Les Bleus đồng thời cũng dành lời khen ngợi cho thủ thành Mike Maignan khi giữ sạch lưới ở trận này: "Mike đã khởi đầu bằng một trận đấu sạch lưới, điều đó thật tuyệt vời đối với anh ấy. Tôi hy vọng nó sẽ mang lại cho Mike thêm nhiều sự tự tin bởi vì tất cả chúng tôi đều ở sau anh ấy". 

Sau khởi đầu như mơ trước Hà Lan, Kylian Mbappe và các đồng đội sẽ có trận gặp Ireland ở Dublin vào ngày 28/3 tới trong lượt trận thứ hai của bảng B. Và với những gì đang thể hiện, nhà đương kim Á quân nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu tiếp theo.

Mbappe vượt thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp Mbappe vượt thành tích ghi bàn của Benzema cho đội tuyển Pháp 
Với việc vừa lập cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Lan ở vòng loại EURO 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức vượt qua thành tích của 'đàn anh' Karim Benzema ghi cho đội tuyển Pháp.
Kylian Mbappe giành điểm số cao nhất sau màn thăng hoa trước Hà LanKylian Mbappe giành điểm số cao nhất sau màn thăng hoa trước Hà Lan
Theo đó tiền đạo Kylian Mbappe đã được chấm điểm số cao nhất trong chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 của Pháp trước Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X