Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe khẳng định chắc như đinh đóng cột về tương lai

Chủ Nhật 10/03/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai. Ngôi sao của Paris Saint-Germain không phủ nhận những đề nghị bên ngoài là rất hấp dẫn, nhưng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản.

Paris Saint-Germain mới tiếp tục bị loại sớm khỏi Champions League, mục tiêu đã ao ước từ lâu. Dù vậy, ngôi sao sáng nhất nhì của họ tuyên bố rằng không có ý định rời sân Công viên các hoàng tử vào cuối mùa.
 

PSG lại thất bại ở Champions League


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG đã giành chiến thắng 2-0 trước Man United ngay trên sân khách. Nhưng 3 tuần sau khi tái ngộ ở sân nhà, một cú sốc đã xảy ra. PSG thất thủ 1-3 trước M.U để năm thứ 3 liên tiếp dừng chân ở cúp châu Âu ngay vòng 1/8.

Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai hình ảnh
Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai tại PSG

Trong ngày mà Neymar chấn thương, Mbappe cũng không thể hiện được nhiều. Chân sút 20 tuổi bỏ lỡ nhiều cơ hội và chứng kiến PSG bị hất văng khỏi Champions League sớm hơn nhiều kỳ vọng. Với vài tỷ Euro đầu tư suốt những năm qua, mục tiêu của đội bóng Pháp dĩ nhiên là chức vô địch châu Âu.

Nhưng 3 mùa qua, PSG đều dừng chân tại vòng 1/8 Champions League. Từ trước tới nay, họ cũng chưa từng đi quá vòng tứ kết.

PSG vs Man Utd: Kylian Mbappe và nghịch bản của Neymar
“Tôi không quan tâm đến Quả Bóng Vàng. Tôi chỉ muốn vô địch World Cup.” – Tuyên bố của Kylian Mbappe sau khi Pháp lọt vào trận chung kết và tiếp nối bằng chiến...


Mbappe chưa nghĩ tới ra đi


Như thường lệ, các ngôi sao sáng của PSG lại được liên hệ ra đi sau khi họ lại vỡ mộng Champions League. Nhưng Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai thì khác. Cầu thủ 20 tuổi khẳng định chưa có ý định rời khỏi Paris.

“Tôi không có gì để nói, tôi vẫn đang rất choáng váng”, Mbappe nói với Telefoot. “Thật khó để chấp nhận khi chúng tôi đã rất nỗ lực để đi tới giai đoạn này của Champions League nhưng đã dừng bước. Bóng đá thì không dừng lại, chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững phong độ và kết thúc mùa giải một cách tích cực nhất.”

“Tiến bộ luôn là mục tiêu của chúng tôi. Toàn đội luôn tập luyện chăm chỉ cho điều đó. Đang có một bầu không khí tuyệt vời, chúng tôi không muốn làm hỏng bữa tiệc nhưng không thể được. Có nhiều người sẽ nghi ngờ về tương lai, nhưng tôi vẫn tin vào dự án này.”

“Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi gắn bó cùng nhau, chúng tôi sẽ làm nên nhiều điều đặc biệt cùng CLB. Chắc chắn tôi sẽ ở lại đây vào mùa tới. Chúng tôi không lo lắng về tình hình cá nhân. Nếu đội bóng không có thành tích tốt, đó là do chúng tôi không hoàn thành nhiệm vụ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X