Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG úp mở khả năng chuyển sang Real Madrid

Chủ Nhật 20/01/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Pháp đang tỏa sáng rực rỡ không loại trừ khả năng tới Real Madrid.

Real thèm khát Mbappe


2018 là năm đầy thành công với Kylian Mbappe. Kết thúc mùa 2017/18, ngôi sao 20 tuổi cùng Paris Saint-Germain giành cú ăn 3 cúp quốc nội Pháp. Dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, anh lại cùng họ đăng quang trên đất Nga.

Mbappe cũng được vinh danh ở một loạt giải thưởng danh giá. Ở World Cup 2018, anh được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tương tự như trong lễ trao giải Quả bóng vàng. Mới nhất, Mbappe được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp.

Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai tại PSG hình ảnh

Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai tại PSG


Real Madrid đang khao khát một ngôi sao chất lượng lấp vào khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Xét trên thế giới, họ tin rằng Mbappe và Eden Hazard là phù hợp nhất.

Mbappe không phủ nhận rời PSG


Những tin đồn Real có liên hệ với Mbappe vẫn đang nổi lên không ngớt. Mới đêm qua, chân sút người Pháp còn lập hat-trick trong chiến thắng khó tin 9-0 của PSG trước Guingamp tại Ligue 1. Khi được hỏi về khả năng gia nhập Real, anh đã không loại trừ.

“Tôi hạnh phúc tại Paris Saint-Germain, nhưng trong bóng đá và tương lai, bạn không bao giờ biết trước điều gì”, tờ AS trích lời Mbappe.

Mbappe, người đã ghi 17 bàn thắng ở Ligue 1 và 21 trên mọi đấu trường mùa này cho PSG nói thêm: “Tôi rất hài lòng với mọi thứ đang diễn ra với mình tại Paris Saint-Germain. Tôi đang có hợp đồng đến năm 2021 vì vậy đây không phải là lúc để suy nghĩ về bất cứ điều gì khác.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X