Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe lập hat-trick, Real Madrid càng thêm đau lòng

Chủ Nhật 22/05/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe vừa lập hat-trick giúp PSG đánh bại Metz với tỷ số 5-0, thầy trò Pochettino đã có được niềm vui trong ngày nâng cao chức vô địch Ligue 1.

Kylian Mbappe khiến Real Madrid đau lòng


Những đồn đoán về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe cuối cùng cũng đã khép lại. Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ không gia nhập Real Madrid, thay vào đó gia hạn với PSG, theo khẳng định của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.
 
Kylian Mbappe lập hat-trick trước Metz

Kylian Mbappe lập hat-trick trước Metz


Ông viết trên trang cá nhân: “Kylian Mbappe đã gọi điện cho chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để thông báo về quyết định của mình: Ký một thỏa thuận mới với PSG. Hiện việc ký kết đã được thực hiện và được xác nhận 100%".

Cầu thủ người Pháp được cho là đã đồng ý gia hạn với PSG đến năm 2025, cùng mức lương, thưởng siêu khủng. Ngoài ra còn kèm theo đó là một loạt đặc quyền tương đương với một lãnh đạo cấp cao của CLB. Real Madrid chắc chắn rất buồn sau khi nghe thấy tin này.

Đội bóng của Tây Ban Nha càng buồn hơn khi chứng kiến Mbappe lập hat-trick giúp PSG đánh bại Metz với tỷ số 5-0, 2 bàn thắng còn lại của họ được ghi do công của Angel di Maria và Neymar. Chiến thắng này giúp thầy trò Pochettino đã có được niềm vui trong ngày nâng cao chức vô địch Ligue 1.

Kylian Mbappe là cầu thủ tấn công tốt nhất của PSG mùa này, anh có 28 bàn ra sân ở Ligue 1. Nếu tính trên mọi mặt trận, tiền đạo người Pháp có 39 bàn sau 46 trận. Rõ ràng với phong độ khủng khiếp của cầu thủ này, việc PSG làm mọi cách để giữ chân anh cũng là điều dễ hiểu. 
Mbappe lập hattrick mừng việc gia hạn hợp đồng với PSGMbappe lập hattrick mừng việc gia hạn hợp đồng với PSG
Trong ngày xác nhận ở lại PSG, tiền đạo Kylian Mbappe ghi ba bàn giúp đội nhà đè bẹp Metz 5-0 ở vòng 38 Ligue 1 tối 21/5.
Kylian Mbappe không tới Real Madrid, Chủ tịch La Liga chửi thẳng mặt PSGKylian Mbappe không tới Real Madrid, Chủ tịch La Liga chửi thẳng mặt PSG
Javier Tebas, Chủ tịch của La Liga đã coi Paris Saint-Germain là sự sỉ nhục đối với bóng đá sau khi Kylian Mbappe từ chối cơ hội gia nhập Real Madrid.
Dàn sao Real dằn mặt Mbappe sau pha lật kèo phút chótDàn sao Real dằn mặt Mbappe sau pha lật kèo phút chót
Benzema, Rodrygo cùng dàn sao Real Madrid đồng loạt có những động thái hướng tới Mbappe sau khi tiền đạo này ở lại PSG.
Link xem trực tiếp PSG vs Metz hôm nay 22/5 Ligue 1 2021/22 (Full HD)Link xem trực tiếp PSG vs Metz hôm nay 22/5 Ligue 1 2021/22 (Full HD)
Link xem trực tiếp bóng đá Pháp PSG vs Metz 2h00 hôm nay 22/5/2022 ở đâu? Xem trực tuyến kết quả Paris Saint-Germain vs Metz kênh sóng nào?
Nhận định PSG vs Metz (02h00 ngày 22/5): Giành giật sự sống tại ParisNhận định PSG vs Metz (02h00 ngày 22/5): Giành giật sự sống tại Paris
Trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử sắp tới không có nhiều ý nghĩa với PSG. Nhưng Metz thì rất cần điểm số để tránh khỏi vị trí phải xuống hạng trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X