Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe làm khó PSG

Thứ Năm 20/10/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario AS, mối quan hệ Kylian Mbappe và Neymar hoàn toàn đổ vỡ. Ngôi sao người Pháp đã nói với BLĐ PSG việc anh hoặc Neymar sẽ buộc phải rời đi trong năm 2023.

Mối quan hệ giữa 2 ngôi sao của PSG là Kylian Mbappe và Neymar ngày càng xấu đi. Với việc được trao quyền to khi được lãnh đạo PSG thuyết phục gia hạn hợp đồng, Mbappe muốn đẩy cầu thủ người Brazil khỏi sân Công viên các Hoàng tử càng sớm càng tốt. 

Theo Diario AS, ngôi sao người Pháp đã nói với BLĐ PSG việc anh hoặc Neymar sẽ buộc phải rời đi trong năm 2023. Theo đó, cựu sao Monaco không muốn tiếp tục sát cánh cùng cầu thủ sinh năm 1992. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng PSG sẽ phải lên kế hoạch để Neymar rời đi. 

Moi quan he giua Neymar va Mbappe dang khong duoc tot

Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe đang không được tốt

Chelsea và Newcastle được cho là 2 bến đỗ tiềm năng nhất của Neymar. Chelsea sẵn sàng mượn cầu thủ 30 tuổi trong năm 2023, nhưng họ muốn anh giảm lương hoặc PSG sẽ phải trả một phần lương của tiền đạo này. Trong khi đó Newcastle chấp nhận trả mức lương mà Neymar đang nhận ở PSG, nhưng sức hút của họ chắc chắn không bằng The Blues. 

Hiện Neymar vẫn đang nỗ lực thể hiện mình ở PSG. Anh đã có 12 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường, một thành tích vô cùng ấn tượng. Từ nay đến khi phiên chợ Đông 2023 mở cửa, Neymar vẫn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng nước Pháp.

PSG biết rằng để ổn định phòng thay đồ, họ sẽ phải nhanh chóng xử lý câu chuyện Mbappe và Neymar một cách êm đẹp. Chỉ khi tất cả cùng đoàn kết, hướng về chung mục tiêu tranh đua danh hiệu, giấc mơ chinh phục Champions League mới có thể thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X