Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe lại ghi bàn thắng gây tranh cãi

Thứ Bảy 16/10/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe ghi bàn thắng quyết định giúp PSG đánh bại Angers tại Ligue 1, song pha lập công này dẫn đến sự tranh cãi rất lớn.

Kylian Mbappe giúp PSG thắng Angers


Tại vòng 10 Ligue 1, PSG có trận đấu với Angers. Ở trận đấu này siêu sao Lione Messi không ra sân, anh ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ giành chiến thắng 2-1.
Tình huống trọng tài cho PSG hưởng 11m

Tình huống trọng tài cho PSG hưởng 11m


Tiền đạo Kylian Mbappe là người ghi bàn thắng quyết định trên chấm 11m ở phút 87, mang về chiến thắng cho thầy trò Pochettino. Trước đó, Mauro Icardi đánh đầu trượt trong vòng cấm, sau đó bóng chạm vào cánh tay của hậu vệ Angers ở cự ly gần. Kết quả là trọng tài tham khảo VAR và đưa ra quyết định thổi phạt đền.

Tình huống ghi bàn của Mbappe gây ra sự tranh cãi rất lớn. Các đội sao của Angers đã phản ứng quyết liệt trước quyết định của trọng tài chính. HLV Gerald Baticle của Angers giận dữ trong phòng họp báo sau trận đấu, ông nói: 
Kylian Mbappe

Kylian Mbappe ghi bàn mang về chiến thắng cho PSG


“Tôi thực sự tức giận với quyết định của trọng tài. Tôi đã nói rằng VAR có thể sửa được 80% lỗi của các trọng tài, nhưng khi bạn nằm trong 20% còn lại thì thực sự không ổn một chút nào”.

Trước đó vài ngày Mbappe cũng gây tranh cãi khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Pháp trước Tây Ban Nha ở trận chung kết UEFA Nations League. Các ngôi sao của Bò tót cũng phản ứng quyết liệt song trọng tài chính không thay đổi quyết định của mình.

Với 3 điểm có được, PSG tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1. Họ đang có 27 điểm sau 10 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Lens tới 9 điểm.
Mbappe tỏa sáng đúng lúc, PSG vất vả ngược dòngMbappe tỏa sáng đúng lúc, PSG vất vả ngược dòng
Trận đấu PSG vs Angers đã chứng kiến màn ngược dòng nghẹt thở của đội chủ nhà khi tỷ số 2-1 chỉ được ấn định ở phút 87 sau pha ghi bàn trên chấm 11m của tiền...
Real Madrid tự tin chiêu mộ 2 sao khủng không tốn 1 xuReal Madrid tự tin chiêu mộ 2 sao khủng không tốn 1 xu
Real Madrid tự tin sẽ đưa Paul Pogba và Kylian Mbappe về theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn MbappeĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe
Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe, Barca đạt bước tiến về hợp đồng với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10.
Sergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT PhápSergio Busquets phản ứng dữ dội sau trận thua ĐT Pháp
Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra không hài lòng với tình huống trọng tài công nhận bàn thắng của Kylian Mbappe vào lưới Tây Ban Nha khiến họ thua 1-2.
Mbappe đã việt vị khi ghi bàn ấn định?Mbappe đã việt vị khi ghi bàn ấn định?
Rạng sáng nay, ĐT Pháp tiếp tục lội ngược dòng và đã giành danh hiệu UEFA Nations League, nhưng bàn thắng cuối cùng của Kylian Mbappe trở thành đề tài tranh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X