Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe quyết dứt tình với PSG, sẵn sàng giảm lương để tới Real

Thứ Bảy 29/06/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe được cho là không có ý định gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và có thể giảm lương để gia nhập Real Madrid.

Theo thông tin từ tờ Marca, Kylian Mbappe đã thông báo cho Paris Saint-Germain rằng tương lai của anh không còn ở CLB này. Tiền đạo 20 tuổi nhắm tới gia nhập gã khổng lồ Real Madrid.

2 năm chơi cho PSG, Mbappe đều thể hiện phong độ rất cao. Tuy nhiên, những mục tiêu cao hơn của anh là giành những danh hiệu lớn cấp tập thể và cá nhân thì đều không thành. PSG với thực lực hạn chế đã bị loại sớm ngay vòng 1/8 Champions League 2 mùa qua.

Tương lai Kylian Mbappe không còn ở PSG và là Real Madrid hình ảnh
Tương lai Mbappe không phải ở PSG

Real Madrid từ lâu đã dành sự quan tâm cho Mbappe. Nhưng vấn đề nằm ở việc đối tác PSG dứt khoát không nhả người. Với túi tiền khổng lồ từ các ông chủ người Qatar, đội bóng thành Paris không chịu áp lực về mặt tài chính.

Nhưng với sự tác động từ Mbappe, mọi chuyện có thể sẽ khác. Hợp đồng của sao trẻ người Pháp với PSG còn thời hạn đến năm 2022 và CLB chủ quản gặp khó trong việc mời anh ký vào một bản mới. Theo những gì Marca mới đăng tải, tương lai Mbappe được xác định không nằm ở sân Công viên các hoàng tử.

Mbappe đã tuyên bố thẳng thừng với PSG rằng sẽ không gắn bó với họ lâu hơn giao kèo tới năm 2022. Thậm chí, anh có thể ra đi sớm hơn nữa. Để được tới Real hợp tác cùng huyền thoại Zinedine Zidane, Mbappe sẵn sàng giảm lương.

Kylian Mbappe PSG
Sao trẻ Pháp sẵn sàng giảm lương để tới Real Madrid

Mục tiêu chính của Mbappe là chinh phục được nhiều danh hiệu và giải thưởng. Dù PSG có dùng bao nhiêu lợi ích để chiêu dụ, sao trẻ này cũng sẽ không động lòng. Có điều ngay trong hè này, Real rất khó để hoàn thành mục tiêu.

Real bỏ ra tới hơn 320 triệu euro để mang về 5 tân binh trong khi chưa thu về được bao nhiêu tiền bán cầu thủ. Để không vi phạm điều luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Los Blancos phải thanh lý hàng loạt thành viên trước khi nghĩ tới mua Mbappe.

Hiện tại, công việc này đang gặp khó, điển hình là trường hợp của Gareth Bale – người chưa thể rời Real như dự tính. Không CLB nào đủ sức trả khoản lương lên đến 400 nghìn euro/ tuần mà ngôi sao người xứ Wales đang lĩnh ở sân Santiago Bernabeu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X